• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Làm sao để chọn được loại kính ốp bếp phù hợp với căn bếp?

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Khi chọn lựa mẫu kính ốp bếp cho căn bếp, bạn có thể gặp khó khăn với vô vàn chủng loại, màu sắc… Một số gợi ý dưới đây để giúp bạn chọn được mẫu kính ốp bếp phù hợp nhất.

Chọn độ dày
Hiện tại, kính ốp bếp 5ly vẫn là loại được nhiều người lựa chọn nhất. Ưu điểm của loại kính ốp bếp này là sự đa dạng về kiểu dáng, bắt mắt và dễ lau chùi.

Chọn màu sắc
Không ít người lựa chọn kính ốp bếp với sự kết hợp của hai gam màu đen và trắng. Nếu màu trắng đem lại cảm giác sạch sẽ bên trong căn bếp thì kính ốp bếp màu đen tạo cảm giác huyền bí và sang chảnh đến không ngờ.

Chọn họa tiết
Nếu bạn thích sự giản dị thì nên chọn mẫu kính ốp bếp đơn sắc. Những mẫu kính ốp bếp độc đáo sẽ làm cho căn nhà trở nên nổi bật, ấn tượng hơn. Nếu muốn căn bếp thực sự lôi cuốn và thu hút, bạn có thể chọn mẫu kính ốp bếp hoa văn từ hình học đến họa tiết hoa, kẻ sọc.
Chọn kiểu dáng, kích thước
Để tiện lợi cho việc lau dọn, nhiều người thường lựa chọn những mẫu kính ốp bếp với kiểu dáng đơn giản và kích thước 5ly. Tuy nhiên, bạn cũng nên phá cách bằng những kiểu thiết kế hút hồn với mẫu kính ốp bếp kim sa, kiểu kính ốp bếp giả đá…
 

Ads HMO

Ads HMO

Top