• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Làm sạch lông chân từ tự nhiên

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Đậu nành + nghệ
Nguyên liệu từ thiên nhiên luôn là bí quyết tẩy lông chân tuyệt vời được lòng đa số chị em phụ nữ và công thức đậu nành với nghệ nằm trong số đó.

Cách làm: say một lạng hạt đậu nành trộn với 1 thìa bột nghệ, thêm một chút nước để tạo hỗn hợp đặc rồi bôi lên chân. Để khoảng 30p thì rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện 2 lần một tuần bạn sẽ có một đôi chân sạch lông, trắng mịn.


Đường cát+ chanh
Thêm một phương pháp hữu hiệu làm hài lòng nhiều người với đường cát và chanh. Đường ngoài việc được xem như cách tẩy da chết hiệu quả nó còn có thể tẩy lông chân mà có thế bạn không biết. Với cách này bạn chỉ cần đun ½ cốc đường với ½ cốc nước đến khí sánh lại thì cho tiếp ½ thìa nước cốt chanh, quấy đều thành cao đặc thì tắt bếp, sử dụng hỗn hợp này để waxing vùa an toàn lại đem đến hiệu quả cao.

>>> bí quyết tẩy lông chân
>>> viêm nang chân lông

Sử dụng sáp ong
Nếu bạn chọn phương pháp waxing thì sáp ong là thực phẩm thiên nhiên nằm trong top đầu những bí quyết tẩy lông chân an toàn, không hề gây đau rát hay làm bạn mắc các bệnh về da liễu khác.


Là nguyên liệu tự nhiên rất lành tính và hiệu quả sáp ong được nhiều người lựa chọn như một cách triệt lông tối ưu. Sử dụng sáp ong để waxing cũng rất đơn giản:

-Trước tiên bạn làm sạch vùng da,tẩy tế bào chết tránh lông mọc ngược, có thể sử dụng một chút mật ong bôi lên đó để làm mềm da và tăng hiệu quả wax.

-Cho sáp ong lên bếp đun cho đến khi chuyển sang dạng keo đặc thì tắt bếp rồi đợi nguội bớt thì phết lên chân theo chiều lông mọc, đắp lên đó một miếng vải đợi trong vài phút thì giật thật dứt khoát ngược theo chiều lông mọc.

-Rửa sạch vùng da waxing rồi bôi một lớp kem dưỡng ẩm.

Công nghệ cao


Với khoa học công nghệ phát triển, công nghệ triệt lông đã không còn xa lạ với mọi người. Với công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light plus, sở hữu bàn chân trắng mịn không tỳ vết đã không còn là xa với với phái đẹp.

Xem thêm >>> triệt lông chân hiệu quả
 

Ads HMO

Ads HMO

Top