• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Làm rõ thông tin “nạn nhân chết do bị công an truy đuổi”

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 12/4, Thượng tá Mai Chiến Thắng – Phó trưởng Công an TP.Vinh cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc người nhà bao vây bệnh viện yêu cầu làm rõ nguyên nhân tử vong, cơ quan đã báo cáo với cơ quan CSĐT công an tỉnh Nghệ An cùng phối hợp điều tra nguyên nhân.

Người nhà nạn nhân yêu cầu làm rõ cái chết của anh Đức
Trước đó, khoảng 19h30 phút ngày 11/4, người thân của bệnh nhân Nguyễn Huy Đức (SN 1993), trú tại Trường Lộc, Can Lộc, (Hà Tĩnh) kéo đến trước Khoa cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Nghệ An yêu cầu làm rõ cái chết bất thường của anh Đức. Theo người nhà, trước đó họ nhận được điện thoại thông tin anh Đức bị công an truy đuổi, khi đưa vào bệnh viện thì đã tử vong.
Chị Nguyễn Thị Minh Tú - người nhà nạn nhân - cho hay, vào giờ trên gia đình nhận được điện thoại từ bạn anh Đức báo về cho biết, anh đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An. Cũng theo chị Tú, chiều 11/4, anh Đức tham gia đánh bạc tại TP. Vinh và bị công an phát hiện, truy đuổi. Tại biên bản nhập viện ghi, anh Đức vào viện lúc 16h30 phút ngày 11/4 ở trạng thái hôn mê, ngừng tuần hoàn.
Thông tin ban đầu cho hay, anh được đưa đến bệnh viện bằng xe taxi. Ngay trong buổi tối, cơ quan khám nghiệm Pháp y Công an Nghệ An tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân, sau đó thi thể được bàn giao cho người nhà đưa về quê mai táng. Được biết, anh Nguyễn Huy Đức hiện làm phụ xe đường dài cho một nhà xe tại bến xe Vinh. Đến khoảng hơn 21h, đám đông là người nhà nạn nhân mới chịu giải tán, đưa thi thể về mai táng.
Thượng tá Mai Chiến Thắng cho biết: “Nguyên nhân cái chết của anh Đức đang chờ kết luận của cơ qua khám nghiệm Pháp y tỉnh. Đơn vị đang tiến hành điều tra, xác minh việc 16h chiều 11/4, Công an phường Quang Trung có truy bắt nhóm đối tượng hơn 10 người đánh bạc tại khu vực vườn hoa công viên Tam giác quỷ bắt được 4 đối tượng; đồng thời xác minh có hay không cán bộ Công an đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu như lời người nhà trình bày”.
Vụ việc đang được cơ quan công an TP.Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

ĐA nguồn CANA.​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top