• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Làm lông mày đẹp tự nhiên nhất 2017 ở đâu

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Phun thêu lông mày là lựa chọn của rất nhiều cô gái để có được đôi chân mày đẹp và cuốn hút. Tuy nhiên lựa chọn địa chỉ phun thêu lông mày đẹp cũng khiến nhiều người đau đầu. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn địa chỉ làm lông mày đẹp được nhiều người tin tưởng.

Phun thêu lông mày là dịch vụ được nhiều chị em lựa chọn

Ngay từ khi mới ra đời phun thêu lông mày đã được đông đảo phái đẹp hưởng ứng do mang lại hiệu quả cao, duy trì lâu dài mà không cần trang điểm mỗi ngày. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo chị em phụ nữ, rất nhiều cơ sở phun xăm đã xuất hiện tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng có thể đảm bảo những yêu cầu về hiệu quả và độ an toàn. Vì vậy chị em cần tỉnh táo để lựa chọn chomình địa chỉ làm lông mày an toàn và hiệu quả.

Một trong những địa chỉ làm lông mày đẹp và an toàn phải kể đến thương hiệu Thu Cúc. Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trong đó có phun thêu lông mày. Công nghệ phun thêu lông mày tại Thu Cúc được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Thực hiện phun thêu lông mày tại Thu Cúc là đội ngũ kĩ thuật viên giỏi được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. Mực phun được sử dụng trong phun thêu lông mày tại Thu Cúc là mực phun nhập khẩu từ Hàn Quốc có thành phần tự nhiên, an toàn cho da và sức khỏe lại cho màu mực bóng mịn, lâu bền và màu sắc cực kì tự nhiên.
Đến với Thu Cúc bạn sẽ được kĩ thuật viên tư vấn lựa chọn màu sắc và kiểu dáng lông mày phù hợp nhất. Sau đó, bạn sẽ được bôi tê để cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện. Toàn bộ quá trình phun thêu lông mày tại Thu Cúc được kĩ thuật viên thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa. Sau thực hiện bạn sẽ có được dáng mày gợi cảm, sắc nét tự nhiên đúng như mong muốn.

Bạn Thu Quỳnh (25 tuổi) cho biết: “Mình đã làm lông mày tán bột tại Thu Cúc và cảm thấy rất hài lòng, màu sắc và dáng mày đều rất hài hòa với gương mặt và màu tóc của mình. Giờ đây mình không cần phải trang điểm cầu kì mà vẫn luôn tự tin ở mọi lúc.”
Đặc biệt, tại Thu Cúc dịch vụ chăm sóc khách hàng được thực hiện chuyên nghiệp từ các khâu đặt lịch, đón tiếp, tư vấn và thực hiện giúp khách hàng có được cảm giác thoải mái nhất
Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tu-van/lam-long-may-dep.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top