• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Làm kem dưỡng ẩm cho da tay

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Cách làm Kem dưỡng da vùng mắt sẽ giúp bạn có được một hỗn hợp chăm sóc do da vùng mắt hiệu quả. Và dưới đây là cách làm Kem dưỡng ẩm cho da tay tại nhà bằng phương pháp tự nhiên này !

Phương pháp dưới đây sẽ giúp các bạn có một hỗn hợp kem dưỡng ẩm cho da tay vừa, vừa mang lại hiệu quả cao.

-1/4 chén nước nóng

- 1/ 4 tách dầu nhũ tương sáp ong (bạn có thể mua chúng ở các hàng bán sản phẩm mật ong)

Dầu nhũ tương sáp ong, bạn có thể mua chúng

ở cửa hàng bán sản phẩm mật ong nhé!

- 1/4 chén dầu ôliu

- 24-36 giọt tinh dầu khác như hoa oải hương

Các bước thực hiện như sau:

Cho tinh dầu hoa oải hương vào khi hỗn hợp kem dưỡng ẩm đã mát.

- Cho tách dầu nhũ tương sáp ong cùng dầu ô liu vào lò vi sóng để trong 1 phút cho đến khi tất cả tan chảy thành một hỗn hợp sền sệt. Nhiệt độ khuyến cáo để trong lò vi sóng khoảng 155 độ.

- Tìm một cốc bạn hay uống cà phê và cho khoảng 1/4 chén nước trắng. Sau đó, cho chén nước này vào lò vi sóng trong 1 phút và để nhiệt độ khoảng 120 độ. Trong khi cốc nước đang nóng lên, bạn có thể đổ tinh dầu ô liu và nhũ tương sáp ong đã nấu chảy vào.

- Sau khi đổ nước nóng vào hỗn hợp dầu ô liu và nhũ tương sáp ong, lúc này hỗn hợp sẽ chuyển sang màu trắng sữa. Tại thời điểm này, bạn nên để nhiệt độ khoảng 125 độ.

Rót hỗn hợp kem dưỡng ẩm vào một chiếc lọ

sạch và để chúng trong ngăn mát tủ lạnh nhé!

Khi kem dưỡng da âm ấm, bạn hãy cho thêm nhiều giọt tinh dầu hoa oải hương vào nhé. Sau đó đổ kem dưỡng da vẫn còn ấm vào một chiếc lọ miệng rộng và để nguội qua đêm. Sáng hôm sau, bạn sẽ có một lọ kem dưỡng da tay, chân tự chế rất tự nhiên và hiệu quả.


Em đã thoa chúng liên tiếp trong 1 tuần liền cho đôi tay và đôi chân đang khô của mình. Chúng ngoài có công dụng dưỡng ẩm cho chân tay của em còn khiến đôi chân đôi tay trở nên mềm mại hơn hẳn. Với lại, mùi thơm của loại kem dưỡng da tự chế này thoang thoảng và rất ngọt ngào. Những bạn gái khác thử áp dụng xem sao và hãy thông báo lại về công dụng của chúng cho em biết với nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>>>Phương pháp dưỡng da bàn tay vào mùa đông hiệu quả cao

>>>Cách sử dụng kem dưỡng thể toàn thân hiệu quả cao.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top