• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Mật ong là loại thực phẩm thơm ngon có khả năng kháng khuẩn cao nên ngoài công dụng tốt cho sức khỏe, mật ong còn mang lại rất nhiều công dụng làm đẹp. Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong cũng là phương pháp được rất nhiều chị em áp dụng thành công.
Nhũ hoa thâm sạm, kém mịn màng khiến phái đẹp cảm thấy thiếu tự tin và mặc cảm về ngoại hình mỗi khi gần gũi với bạn đời. Chị em hãy tham khảo ngay những cách làm hồng nhũ hoa với mật ong dưới đây để lấy lại nét quyến rũ thời con gái nhé!
1. Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong nguyên chất
Đây là cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong đơn giản nhất, dành cho những chị em thường xuyên bận rộn, không có thời gian chăm sóc sắc đẹp hoặc ngại trải qua những bước chế biến phức tạp.

Sử dụng mật ong nguyên chất là cách làm hồng nhũ hoa đơn giản nhất dành cho những chị em thường xuyên bận rộn

Cách thực hiện như sau: Sau khi tắm sạch sẽ với sữa tắm, bạn lấy 1 giọt mật ong cho lên đầu ngón tay rồi chấm lên vùng nhũ hoa rồi nhẹ nhàng massage trong vòng 5 – 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da và phát huy kết quả trị thâm nhanh chóng. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy màu sắc nhũ hoa được cải thiện đáng kể.

2. Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và lòng đỏ trứng gà
Trong trứng gà có nhiều thành phần rất tốt cho làn da như vitamin A, protein và các khoáng chất. Những thành phần này không chỉ giúp chống lão hóa tốt mà còn làm mờ vết thâm. Khi kết hợp lòng đỏ trứng gà với mật ong giúp hồi sinh cho vòng nhũ hoa thâm sạm trở nên hồng hào quyến rũ hơn.
Cách thực hiện đơn giản như sau:
Chuẩn bị 1 quả trứng gà và tách bỏ lòng trắng, cho lòng đỏ và mật ong vào một cái chén sạch rồi dùng dụng cụ đánh trứng đánh đều thành hỗn hợp sền sệt. sau khi tắm sạch sẽ xong thì thoa hỗn hợp lên da và đợi khoảng 15 phút thì tắm lại với nước lạnh. Thực hiện cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong hiệu quả này 3 lần mỗi tuần sẽ thấy kết quả rõ rệt.

3. Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và vitamin E
Vitamin E được đánh giá là loại vitamin tốt nhất cho làn da, giúp giữ gìn và cải thiện sắc đẹp của làn da của chị em phụ nữ. Các thành phần chống oxy hóa có trong vitamin E sẽ làm chậm quá trình lão hóa và làm mờ vết thâm.
Ngoài ra, các axit béo trong vitamin E còn bổ sung độ ẩm cần thiết, ngăn chặn quá trình khô da, mang đến cho bạn một làn da mượt mà và mềm mại. Chính vì vậy, khi kết hợp với mật ong sẽ đẩy nhanh hiệu quả làm hồng nhũ hoa, cho vòng 1 của bạn thêm quyến rũ.
Để làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp này, bạn chỉ cần cho Vitamin E và mật ong trộn đều với nhau. Trước mỗi lần đi tắm, bạn lấy hỗn hợp vừa thực hiện cho lên vùng nhũ hoa và massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Khoảng 5 phút, thì bạn tắm sạch với nước ấm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top