• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Làm hồng môi thâm chỉ sau 5 phút

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Một đôi môi hồng xinh xắn, căng mọng sẽ khiến nụ cười của bạn trở nên đẹp và cuốn hút hơn.

Để có được đôi môi căng mọng, không phải ai cũng biết cách trang điểm và dùng son môi phù hợp. Việc sử dụng son không hợp lý hoặc son không đảm bảo chất lượng dễ dẫn dến tình trạng đôi môi bị thâm, sậm màu theo thời gian.

Đôi môi của bạn có thể bị thâm, sẫm màu do tác động từ môi trường, do thay đổi nội tiết tố, tuổi tác hoặc bẩm sinh. Bạn nên tìm giải pháp để cứu vãn đôi môi bởi càng để lâu làn môi bạn càng trở nên xấu hơn. Có nhiều cách để tạm biệt môi thâm như dùng son dưỡng môi, chế dưỡng môi từ các sản phẩm tự nhiên hay phun xăm.


Hiện nay, phun xăm môi Hàn Quốc đang là lựa chọn tối ưu của nhiều bạn trẻ. Bởi kết quả làm đẹp của kỹ thuật này mang lại cho nhiều chị em có làn môi thâm là vô cùng to lớn. Với những màu mực xăm hiện đại, giúp làn môi đẹp tự nhiên mà không hề ảnh hưởng tới làn da.

Gợi ý xem: xăm mí mắt

Công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc đang được ứng dụng rất thành công với nhiều khách hàng tại TMV Kangnam. Hãy cùng tham gia và trải nghiệm với đôi môi hồng rạng ngời tại TMV Kangnam.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top