• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Làm gì với 200k khi shopping tại chợ Xanh?

nguoivohinh9xvn

Lính mới
Shopping Chợ Nhà Xanh Sinh Viên như thế nào ?

Làm gì với 200k khi shopping tại Chợ Xanh?
Nếu bạn là sinh viên, nếu bạn là người luôn thích đổi mới tủ quần áo, giày nam của mình, nếu bạn yêu thích đồ rẻ và muốn tủ đồ của mình phong phú hơn, nếu bạn nằm trong tất cả những điều trên, mà chỉ có 200k, không sao cả, hãy đến chợ Xanh.
1. Một set đồ gợi cảm
Một chiếc chân đầm giá khoảng 100k và một áo sơ mi khá đẹp trị giá chưa đến 100k kết hợp với vòng cổ khoảng 15k chính là lựa chọn của bạn.
2. Một set đồ sang trọng
Chợ Xanh không thiếu những set đồ công sở giá cả cực kỳ phải chăng. Quần âu giá 115k, áo sơ mi voan giá khoảng 90k chính là những thứ bạn cần để cuộc sống công sở thêm tươi mới.
3. Một set đồ cá tính
Quần rách ống côn, áo phông năng động và vòng tay cá tính chỉ chưa đến 200k. Bạn có thể thay đổi phong cách ăn mặc một cách thực sự nhanh chóng và thu hút đấy.
4. Một đôi giày nam mạnh mẽ cho bạn trai ngày hè
Bạn muốn mua một món quà cho bạn nam cho mùa đông thêm ấm áp, đừng bỏ qua chợ Xanh. Ghé thăm shop giày kiot số 5 Phan Văn Trường, chúng tôi khá ngạc nhiên khi thấy sự phong phú của mặt hàng giày nam giá rẻ tại đây, chỉ với 200k, bạn đã có thể mua được một đôi bata nam khá đẹp, thêm 100k nữa nếu muốn mua những mẫu mã cao cấp hơn.
Chủ shop đã cung cấp 1 sản phẩm cho chúng tôi tham khảo như sau:

Tham khảo thêm tại: http://hnh-store.com/




5. Quần bò 50K + áo khoác 100K + 50K ăn vặt
Đúng vậy, đó là những thứ bạn có thể mua tại chợ Xanh, 50k một chiếc quần bò hợp thời trang và 100k cho áo khoác nỉ xinh xắn.
Hẳn chợ Xanh chính là nơi duy nhất có thể giúp cho tủ quần áo của bạn thêm đa dạng và màu mè. Là con gái, bạn trai có thể thiếu, nhưng đừng bao giờ phải “cảm thấy thiếu” quần áo để mặc. Tuổi trẻ ngắn lắm, hãy luôn thay đổi thời trang, để tô màu cho tuổi 20s thêm đẹp, bạn nhé .

Nguồn: http://chungkhoanthudo.com.vn/n609/lam-gi-voi-200k-khi-shopping-tai-cho-xanh-.aspx
 

Ads HMO

Ads HMO

Top