• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Làm căng da mặt với bí quyết từ nha đam, dầu oliu và bí đỏ

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Bí đỏ chứa rất nhiều vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene, chất chống oxy hóa đã được chứng minh có công dụng dưỡng da trắng mịn khá hiệu quả. Bí đỏ rất giàu vitamin và chất chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các nếp nhăn và những đốm đồi mồi cho làn da luôn mịn màng và rạng rỡ.

Nha đam là phương thuốc làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu, chất nhầy trong gel của nha đam có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, tái tạo tế bào mới, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn.

Trong dầu ôliu chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin e, vitamin a, vitamin k, vitamin d, có công dụng lớn trong việc làm đẹp. Đặc biệt có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, các vitamin tăng cường độ ẩm làm mềm da.

Kết hợp bí đỏ, nha đam, dầu ô liu chăm sóc da là cách làm hiệu quả. Trộn đều hỗn hợp bí đỏ xay nhuyễn, dầu ô liu, nha đam xay nhuyễn thành hỗn hợp nhuyễn. Dùng hỗn hợp này massage lên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện cách làm này đều đặn 2 lần/tuần sẽ cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên.

Có thể bạn quan tâm : Cách làm giảm mụn trứng cá
 

Ads HMO

Ads HMO

Top