• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Làm cách nào để có đôi mắt đẹp tự nhiên

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Bằng cách áp dụng các phương pháp làm đẹp hiện đại, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ mang đến cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên đầy quyến rũ.
Đôi mắt được mệnh danh là “cửa sổ tâm hồn” bởi đó là nơi nói lên tất cả những nét đẹp sau kín nhất trong tính cách, tâm hồn của mỗi người mà ngôn ngữ nói không thể diễn tả hết được. Chính vì vậy, sẽ rất lợi thế nếu như ở bạn được sở hữu đôi mắt đẹp và cân xứng với các nét khác trên gương mặt.

Đôi mắt là điểm nhấn quan trọng cho vẻ đẹp của phái nữ

Hiểu được giá trị thẩm mỹ quan trọng của đôi mắt, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã cập nhật nhiều phương pháp làm đẹp mới bao gồm: bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, tạo bầu mắt dễ thương, mở rộng góc mắt, độn mắt sâu, chỉnh hình mắt xếch, cấy mỡ mí mắt, nâng chân mày, chỉnh hình mí sụp bẩm sinh.

Các phương pháp làm đẹp mắt nêu trên đều là tiểu phẫu. Với tất cả những phương pháp này, tùy vào tình trạng kém thẩm mỹ ở đôi mắt của mỗi khách hàng khác nhau mà các bác sĩ Thu Cúc sẽ có những cách áp dụng không giống nhau.
Khi đến với Thu Cúc tạo mắt đẹp tư nhiên, các khách hàng sẽ được trải nghiệm phương pháp làm đẹp đạt 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Đầu tiên, các chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ đưa bạn đến thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu. Bằng con mắt chuyên môn, các chuyên gia sẽ đưa ra những tư vấn về tình trạng đôi mắt cũng như cách khắc phục hợp cho đôi mắt của bạn.

Tiếp ngay sau đó là khâu khám sức khỏe. Tất cả các khách hàng sẽ được xét nghiệm máu, thử phản ứng với các thành phần thuốc được phục vụ cho phẫu thuật, loại trừ các bệnh như huyết áp, tim mạch, tiểu đường… để đảm bảo phẫu thuật được diễn ra theo đúng dự kiến của các bác sĩ. Tuy là tiểu phẫu thuật nhưng tại Thu Cúc, chỉ khi khách hàng đảm bảo được điều kiện về sức khỏe, phẫu thuật mới được diễn ra.
Khi đã hoàn thành khám sức khỏe, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ tại vùng mắt cần được can thiệp, gây tê tại chỗ rồi nhanh chóng tiến hành phẫu thuật. Bằng những thao tác khéo léo và kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm, các bác sĩ Thu Cúc sẽ hoàn thành phẫu phẫu thuật nhanh chóng trong khoảng 45-60 phút/ 1 phương pháp. Khi phẫu thuật kết hợp 1 số phương pháp với nhau, thời gian có thể rút ngắn hơn.
Với 20 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn 5 sao, Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín đáng lưu tâm dành cho bạn. Cùng khắc phục nhược điểm ở đôi mắt bằng những phương pháp làm đẹp hiệu quả tại đây để có được vẻ xinh đẹp như mong muốn.
Nguồn: Mắt đẹp tự nhiên
 

Ads HMO

Ads HMO

Top