• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Làm biến mất những sợi lông mép vô cảm

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Những sợi lông cứ đua nhau mọc quanh mép của bạn,thật phiền phức đúng không.Để giải quyết những bức xúc này,bài dưới đây sẽ mách bạn một vài mẹo đẩy lùi những sợi lông phiền phức đó…

>> Giá của triệt lông vĩnh viễn


Tẩy ria mép bằng cà chua

Cà chua say nhuyễn trộn với sữa chua không đường. Thoa lên nhẹ nhàng lên vùng mép . Giữ trong 10 phút trước khi rửa sạch với nước giúp da sáng mượt, đều màu.

Tẩy ria mép bằng sửa tươi + đu đủ

Sự kết hợp giữa sữa tươi và đu đủ sẽ đem lại hiệu quả không nhỏ trong việc xóa bỏ nhanh chóng những vị khách không mời trên da mặt

Sau khi rửa mặt thật sạch, các bạn bôi hỗn hợp đu đủ xay nhuyễn trộn với sữa tươi (theo tỉ lệ 1:1) lên mặt.Nhẹ nhàng massage vùng da bị vi ô lông tấn công khoảng 10 phút rồi nằm thư giãn thêm 5 – 10 phút nữa để có kết quả tốt nhất. Cuối cùng là rửa sạch lại bằng nước lạnh

Tẩy ria mép bằng chanh tươi

Chuẩn bị: 10 thìa (thìa ăn súp) đường kính (đường cát, đường hoa mai…), nước vắt từ nửa quả chanh (bỏ tép), 1 thìa nước.

Cách làm: các thành phần trên trộn vào xoong quyấy đều rồi cho lên bếp, để lửa nhỏ và quấy đều cho đến khi có độ dính, chuyển màu nâu nhạt và có mùi thơm caramen. Quấy thêm khoảng 15 giây trên ngọn lửa nhỏ. Cách tẩy lông làm giống như ta quấy nước hàng và bỏ thêm nước cốt chanh.

Tẩy ria mép bằng bột nghệ

Dùng 3 thìa bột nghệ trộn với 1 thìa nước cốt chanh, cùng 1 thìa nước ép dưa chuột trộn lẫn với nhau. Đánh đều để chúng tạo thành hỗn hợp bột nhão, thoa lên vùng mép khoảng 20 – 25 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Kiên trì thoa hỗn hợp lên vùng nách từ 2 – 3 lần/1 tuần, sau khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ.

Những điều cần chú ý khi tẩy ria mép

- Sau khi tẩylông , các bạn nên sử dụng nước hoa hồng hay lotion dưỡng da để giúp da cân bằng trở lại và tránh tình trạng lỗ chân lông to.

- Luôn nhớ kết thúc bước tẩy lông bằng việc rửa lại thật sạch bằng nước lạnh. Đặc biệt, cho dù là hỗn hợp nào đi nữa thì mình cũng không bao giờ nên để hỗn hợp tẩy lông trên da quá lâu.

- Lớp vi ô lông trên mép có tác dụng cản bụi bẩn và điều tiết tuyến nhờn vì thế bạn chỉ nên quyết tâm tẩy bỏ khi chúng quá dày và lộ ra quá rõ thôi.

- Sau khi tẩy ria mép các bạn nên cẩn thận che chắn và sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da. Lý do vì khi thiếu đi lớp bảo vệ, da rất dễ bắt nắng và bám bụi gây bít lỗ chân lông khiến những chú đèn pin cứ thế vô tư mà ghé thăm

Tham khảo thêm : Triệt lông vĩnh viễn ở đâu | Tắm trắng ở đâu hiệu quả

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top