• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Lời khuyên cho người đau dạ dày muốn giảm béo

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Sau khi lựa chọn được những thực phẩm phù hợp cho chế độ giảm cân cho người đau dạ dày của mình bạn hãy bắt tay vào chế độ dinh dưỡng giảm mỡ nhanh nhất với những lưu ý dưới đây nhé.

Thực phẩm không nên ngâm muối

Các thực phẩm này cũng không tốt cho dạ dày bởi chúng có chứa muối.

Hạn chế tối đa việc uống rượu bia

Trong những đồ uống chứa cồn không chỉ chứa một lượng calo cao không tốt cho cân nặng của bạn mà trong đó có chứa nhiều chất kích thích không hề tốt cho dạ dày của bạn với cách giảm béo nhanh

Hạn chế ăn các món ăn chiên rán nhiều dầu mỡ

Thường thì các món ăn này không dễ tiêu hóa nên dạ dày khi tiêu hóa những món ăn này sẽ chịu áp lực nặng, hơn nữa chúng còn có thể gây ra máu nhiễm mỡ và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Ăn chậm nhai kỹ

Khi thức ăn được nhai kỹ, nước bọt cũng sẽ tiết ra nhiều hơn. Điều này rất có lợi cho việc bảo vệ niêm mạc dạ dày đồng thời giảm gánh nặng cho dạ dày. Ăn chậm cũng khiến bạn nhanh no và no lâu hơn và cũng sẽ giúp giảm lượng calo thu nạp vào cơ thể.

Không nên ăn quá no

Việc ăn quá no, quá nhiều thức ăn càng làm cho tình trạng đau dạ dày thêm nặng hơn. Hơn nữa ăn quá no khiến cơ thể không tiêu thụ hết lượng calo mà bạn đưa vào dẫn tới sự hình thành mỡ thừa.

Chế độ ăn uống điều độ, đúng giờ

Nếu bạn tập thói quen ăn uống đúng giờ, điều độ sẽ hình thành nên phản xạ điều kiện, giúp hỗ trợ tốt bài tiết tuyến tiêu hóa, có lợi cho cho hệ tiêu hóa và dạ dày của bạn.

Tham khảo các cách giảm cân nhanh và hiệu quả

Không được bỏ bữa, nhịn ăn

Nếu chỉ vì bạn muốn giảm cân mà giảm khẩu phần ăn một cách đột ngột hoặc nhịn đói thì quả là một đối sách sai lầm trong khi bạn đang đau dạ dày. Nếu để dạ dày bạn quá đói hoặc quá no vì khi đó các axit trong dạ dày sẽ tiết ra, gây ảnh hưởng đến hoạt động tiêu hóa
 

Ads HMO

Ads HMO

Top