• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lời khuyên đánh giá độ chai pin trên iphone

hongdaoo

Lính mới
Để kiểm tra được rất nhiều yếu tố trên, người sử dụng iPhone buộc phải Jailbreak máy và dùng một số thủ thuật phức tạp. Thế nhưng trong bài viết này, mọi thứ lại trở cần đơn giản vô cộng.
Phần mềm Battery Life trên kho ứng dụng App Store có khả năng cho phép bạn tra khảo được nhiều kiến thức về thiết bị 1 biện pháp dễ dàng. đầu tiên, bạn truy cập AppStore theo đường dẫn ở đây, sau đó tải về ứng dụng mang tên “Battery Life” hoàn toàn miễn phí.
Kiểm tra sức khoẻ pin trên iPhone, số lần sạc, không cần Jailbreak
Sau lúc tải thành công Battery Life, người sử dụng iPhone đã có thể đánh giá tình trạng sức khoẻ viên pin của mình. Trong lần đầu khởi chạy máy, phần mềm sẽ cho mọi người biết ngay thể trạng viên pin của mình. Như là hình ảnh bên dưới cho nhìn thấy, pin máy bị hao hụt mất 8% pin, thế Tuy nhiên, vẫn được đánh giá là GOOD (tốt). Tiếp đến, mọi người có khả năng truy cập mục Runtime để kiểm tra sức bền của pin trong các tác vụ cơ bản. Riêng với hình ảnh bên dưới, dòng iPhone sẽ gọi thoại 3G trong khoảng thời gian dự đoán là 5h4p, xem video liên tục trong khoảng thời gian 3h57’ tính từ mức dung lượng pin hiện tại. Tất nhiên, con số trên chỉ mang tính dự đoán, nó sẽ thay đổi trong nhiều điều kiện dùng khác nhau.
đánh giá sức khoẻ pin trên iPhone, số lần sạc, không phải Jailbreak
Mục quan trọng nhất có lẽ vẫn là Raw Data. Ở đây, ứng dụng có khả năng chia sẻ cho mọi người biết những thông tin hơn về thiết bị. Chẳng hạn như là hình ảnh trên, dòng iPhone chỉ còn mức dung lượng pin thực 38%, sức khoẻ pin hao hụt của viên pin từ 1751mAh xuống còn 1609mAh sau 426 lần sạc (cycles). Ngoài ra, bạn có khả năng đánh giá nhiệt độ để kiểm chứng được độ nóng của viên pin, hay cường độ chiếc điện lúc bạn cắm sạc.
Thay màn hình iphone 6 tại Đà Nẵng Chúc mọi người thành công!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top