• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Lời kể của bé gái nghi suýt bị kẻ lạ mặt tiêm thuốc mê để bắt cóc

HMO

Administrator
Staff member
“Cháu đang đi thì có một chú mặc áo khoác nắng, đeo khẩu trang, níu lấy xe đạp dừng lại hỏi đường đi Cửa Lò (Nghệ An). Cháu bảo không biết thì bị chú đó dùng kim tiêm đâm vào tay", T. kể

Liên quan đến thông tin một người đàn ông lạ mặt tiêm thuốc để bắt cóc học sinh tiểu học, chiều 14/5, ông Hoàng Trọng Đại, Trưởng Công an xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết, đã cử cán bộ xuống nhà cháu H.T.T.T (SN 2007) học sinh lớp 4, trường tiểu học Nghi Yên, người được cho là nạn nhân, để tìm hiểu sự việc.

“Do gia đình không trình báo nên chúng tôi cũng chỉ mới biết. Nhưng ngay sau đó, Công an xã đã xuống nhà để hỏi thăm sức khỏe cháu T. và xác minh việc này”, ông Đại nói.


Gia đình T. cho biết, từ hôm xảy ra sự việc đến nay, cháu luôn sợ hãi, không dám gặp người lạ.
Sự việc được cho là xảy ra vào trưa ngày 5/5, thời điểm cháu T. và 3 người bạn trong xóm đang trên đường đi học về. Tuy nhiên cháu T. đi sau, còn các bạn khác thì đạp xe phía trước.

“Cháu đang đi thì có một chú mặc áo khoác nắng, đeo khẩu trang, níu lấy xe đạp dừng lại hỏi đường đi Cửa Lò (TX.Cửa Lò, tỉnh Nghệ An - PV). Cháu bảo không biết thì bị chú đó dùng kim tiêm đâm vào tay”, T. kể.

T. cho biết thêm, khi cháu định giật lại thì bị người đàn ông kẹp chặt. Đúng lúc này, chị Hoàng Thị Khuyên (chị gái của bố T.) đi qua, thấy lạ nên tiến đến hỏi, người đàn ông này vội vàng thả cháu rồi lên xe máy bỏ chạy.


Theo T. cho biết, cháu bị người đàn ông bịt khẩu trang kia tiêm thuốc vào bắp tay trái.
Chị Nguyễn Thị Thương (SN 1988, mẹ T.) vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc xảy ra: “Tôi đang nấu ăn thì thấy cháu chạy về, mặt tái xanh, người run lẩy bẩy. Gặng hỏi thì cháu nói suýt bị bắt cóc khiến tim tôi muốn nhảy ra ngoài…”.

Chị Thương kể tiếp: “Buổi chiều hôm ấy cháu kêu mệt và ngủ ly bì, đánh thức thế nào cũng không dậy đi học được. Lo sợ con có việc gì nên chồng tôi đưa cháu đi bệnh viện khám. Tại đây, các bác sỹ bảo cháu không sao, nhưng nghi ngờ trước đó bị tiêm thuốc mê”.


Đoạn đường được cho là xảy ra vụ việc tiêm thuốc để bắt cóc.
Theo chị Thương, từ hôm xảy ra sự việc đến nay, tinh thần cháu T. luôn hoảng loạn, thấy người lạ thì sợ, ăn uống ít đi.

“Tôi và chồng thay nhau đưa đón cháu, chứ không dám để T. tự đi xe đạp một mình như trước nữa. May mà có O (cô) Khuyên đến kịp lúc, nếu không chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra với con tôi”, chị Thương nói.

Trước đó, như tin tức đã đưa, trên mạng xã hội facebook đã lan truyền thông tin cảnh báo về một vụ tiêm thuốc để bắt cóc trẻ em, tại xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, gây xôn xao dư luận.

“Các bác phụ huynh ơi, trẻ tiểu học đang còn nhỏ, dễ bị kẻ xấu lợi dụng, bắt cóc, hãy bỏ chút thời gian để đi đón con nhé…”, facebook này cảnh báo.


Nội dung đăng tải khiến nhiều người hoang mang. (Ảnh chụp facebook).
Chỉ trong một thời gian ngắn, nội dung này đã được rất nhiều người chia sẻ. Mọi người đều tỏ thái độ vô cùng hoang mang trước việc xảy ra. Nhiều người bình luận cho biết, họ không ngờ đối tượng này lại dám thực hiện hành vi bắt cóc ngay giữa ban ngày như vậy.
Theo Người Đưa Tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top