• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Lãnh đạo tỉnh vinh danh 10 nhà giáo, giáo viên ưu tú

HMO

Administrator
Staff member
Nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sáng ngày 19/11 UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú lần thứ 13 cho 10 nhà giáo có thành tích, cống hiến to lớn cho sự nghiệp giáo dục. Đồng thời gặp mặt các nhà giáo nhân dân – nhà giáo ưu tú của tỉnh.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư tỉnh ủy; đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh - Phó chủ tịch UBND tỉnh; và các đồng chí Lê Bá Hùng - Trưởng Ban Tuyên giáo; Nguyễn Thị Kim Chi - Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An, cùng đại diện một số sở, ban ngành và đông đảo các nhà giáo, cựu giáo chức, những người làm công tác giáo dục của tỉnh Nghệ An.


Đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí thư tỉnh ủy Nghệ An trao tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú cho các cá nhân.

Nghệ An là mảnh đất có truyền thống hiếu học, tôn sự trong đạo. Trong những năm qua ngành Giáo dục tại Nghệ An đã có những thành tích đáng ghi nhận trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế, đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh học giỏi. Có được kết quả đó, là nhờ công lao rất lớn từ nhà trường, các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác giáo dục.


10 nhà giáo được Chủ tịch nước phong tặng Danh hiệu nhà giáo ưu tú trong năm học này, là những nhà giáo tiêu biểu đại diện hơn 53.000 nhà giáo trong tỉnh luôn tận tụy với nghề, nỗ lực không mệt mỏi vì học sinh, vì thế hệ tương lai của đất nước, sáng tạo trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học; có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục đào tạo của đất nước, được học trò, đồng nghiệp và nhân dân tin yêu.


Tham dự buổi lễ, có sự tham gia của 172 Nhà giáo ưu tú, nhà giáo Nhân dân qua các thời kỳ , người vẫn đang công tác, người đã nghỉ hưu, những đồng nghiệp bao nhiêu năm qua đã cùng góp sức, góp công, cống hiến đầy nhiệt tâm cho sự nghiệp “trồng người” được tụ hội trong ngày tết của mình, đầy xúc động và mừng vui, phấn khởi.


Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh, PCT UBND tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ Bà Đinh Thị Lệ Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã khẳng định: Những thành quả mà ngành Giáo dục - Đào tạo Nghệ An gặt hái được trong những năm qua có sự đóng góp rất lớn của các nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú trênn địa bàn và góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới các nhà giáo tiếp tục phát huy tinh thần trí tuệ và tâm huyết để hỗ trợ nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người; sẽ là hạt nhân nòng cốt, những tấm gương sáng lan tỏa trong phong trào đổi mới giáo dục - đào tạo, làm cho công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo Nghệ An thu hái được nhiều thành quả

Theo Gia Đình
 

Ads HMO

Ads HMO

Top