• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Làm thế nào để vòng 1 to hơn?

anhngochtqd

Lính mới
Vòng ngực đầy đặn tạo nên sức cuốn hút cho phái đẹp. Vậy, làm thế nào để vòng 1 to hơn?

Đây là băn khoăn mà hầu hết mỗi eva đều đặt ra ít nhất 1 lần trong cuộc đời. Không thể phủ nhận nét gợi cảm mà đôi gò bồng đảo mang lại cho vóc dáng, chị em phụ nữ đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và thực nghiệm những giải pháp giúp tăng kích thước vòng 1 an toàn.



Mong muốn sở hữu vòng 1 căngd đầy, nhiều eva đã tìm đến những giải pháp ăn uống, tập luyện tự nhiên

Thay đổi chế độ ăn uống

Cũng giống như cân nặng, vòng ngực của mỗi phái đẹp sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày. Và để tập trung phát triển cho vòng 1, bạn tất nhiên cần tìm đến những loại thực phẩm có khả năng kích thích sự phát triển của cơ, mô ngực, có thể kể đến như: thịt nạc, hải sản, trứng gà, hải sản, súp lơ xanh, đu đủ, cà rốt, đậu nành, ngũ cốc nguyên hạt...

Massage thường xuyên

Việc cởi bỏ áo ngực và thực hiện massage nhẹ nhàng mỗi ngày luôn là lời khuyên mà các chuyên gia mong muốn giới trẻ hiện đại cần thực hiện. Không chỉ làm núi đôi dần cải thiện kích thước, kỹ thuật này còn giúp kiểm tra và phát hiện kịp thời những triệu chứng u, xơ hay thậm chí là ung thư vú.... Có thể sử dụng massage mỗi tối với tinh dầu tự nhiên và tiến hành kiên trì, thực hiện xoa nhẹ nhàng theo chiều từ ngoài vào trong.



Hướng dẫn các bước massage cải thiện kích thước núi đôi hiệu quả cho các chị em

Những bài tập giúp tăng nhanh vòng 1

Gập tay không vuông góc trước ngực, tập tay với tạ hay chống đẩy là những bài tập nhỏ nhưng lại có vai trò đối với sức khỏe và vóc dáng, nhất là việc tăng nhanh vòng 1 tự nhiên. Tuy nhiên, hãy thực hiện nhẹ nhàng và kiên trì theo đuổi bởi hiệu quả mà những động tác tập luyện đơn giản này mang lại là từ từ, không dễ dàng có thể nhận thấy trong ngày một ngày hai.

Công nghệ nâng ngực tiên tiến

Vòng ngực bao nhiêu là chuẩn Xu hướng thẩm mỹ này ngày càng được chị em tin chọn, cũng hiện được coi là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi: làm thế nào để vòng 1 to hơn nhờ khả năng tăng kích thước cặp tuyết lê chỉ sau quy trình phẫu thuật an toàn: 90 phút.

Tại Thu Cúc - thương hiệu thẩm mỹ uy tín đầu ngành thì kỹ thuật nâng ngực được đối tác nổi tiếng nước ngoài chuyển giao và thực hiện khéo léo, chuẩn xác bởi bác sĩ chuyên khoa được đào tạo chuyên nghiệp. Theo đó, tùy theo nhu cầu làm đẹp cũng như vóc dáng mỗi người mà khi thăm khám, mỗi khách hàng sẽ được chọn lựa chất liệu cũng như kích thước túi độn phù hợp.



Nâng ngực tại Thu Cúc được thực hiện an toàn tại Bệnh viện theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế

Trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại, bác sĩ Thu Cúc nhẹ nhàng bóc tách, tạo khoang và đưa túi độn nhập khẩu chính hãng, có tính định hình cao làm tăng nhanh chóng kích thước bầu ngực. Điểm phẫu thuật nhỏ được khâu kín khéo léo bằng chỉ chuyên dụng nên không để lại dấu hiệu thẩm mỹ, phục hồi nhanh chóng cho vòng 1 căng tròn, cân đối và duy trì ổn định dài lâu.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top