• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Làm thế nào để in hình ảnh từ iPhone

vioanh295

Lính mới
Bạn có thể có hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn bức ảnh trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch, bao gồm cả hình ảnh với gia đình và bạn bè, hình ảnh từ cuộc hành trình hoặc kỳ nghỉ, và như vậy. Bạn sẽ in những hình ảnh từ các thiết bị iOS của bạn? Bài viết này cho bạn thấy làm thế nào để tự động in các bức ảnh bạn muốn chỉ với một vài thao tác. Đọc để tìm hiểu làm thế nào để in sử dụng phần mềm đặc biệt của bạn và máy in.

Phương pháp 1: Làm thế nào để in các bức ảnh với AirPrint cho iPhone và iPad
Các ứng dụng hình ảnh trên iPhone của bạn cho phép bạn làm hầu hết mọi thứ với những hình ảnh bạn đã lưu trữ, bao gồm cả in chúng với tích hợp dịch vụ AirPrint cho bất kỳ máy in tương thích trên các mạng Wi-Fi. Nhãn hiệu máy in lớn như Brother, Canon, Dell, HP, Lexmark, và Samsung đã thực hiện AirPrint máy in tương thích trong những năm gần đây.

Bước 1: Khởi động các ứng dụng hình ảnh trên iPhone hoặc iPad của bạn.

Bước 2: Chạm vào hình ảnh bạn muốn in.

ứng dụng hình ảnh

Bước 3: Nhấn vào nút Share ở góc dưới bên trái.

Bước 4: Trong thanh cuối cùng của biểu tượng, di chuyển sang trái để tiết lộ thêm nhiều lựa chọn. Sau đó, chọn Print - đó là tất cả các con đường ở cuối. Xác định xem bạn cần phải thay đổi các thiết lập trên máy in của bạn để kích hoạt nó để sử dụng AirPrint. Hãy chắc chắn rằng máy in được trên mạng không dây tương tự như iPhone của bạn.

Bước 5: Chạm vào máy in và chọn máy in tương thích AirPrint của bạn.

AirPrint iphone

Bước 6: Nhập vào số trang để in, số lượng bản sao bạn muốn, và thay đổi các thiết lập khác bạn muốn thay đổi trước khi in.

Bước 7: Chạm vào Print. Sau khi quá trình kết thúc, Nhấp vào Done ở góc bên trái phía trên để tiếp tục sử dụng iPhone hoặc iPad của bạn.

Phương pháp 2: In hình ảnh từ iPhone qua iPhone vào máy tính chuyển Tool.
Bạn không có máy in? Tuy nhiên, bạn có thể làm điều này. Dưới đây chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp thay thế để in ảnh từ iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc mua máy in riêng của bạn, cung cấp cho nó một số suy nghĩ đầu tiên. Chi phí của một máy in, giấy photo, mực in và có thể là đáng kể. Vì vậy, các phương pháp sau đây có thể được nhiều hơn chi phí-hiệu quả.

Bước 1: In sử dụng Syncios iPhone vào máy tính chuyển

Download và cài đặt iOS này để công cụ chuyển máy tính để sao chép hình ảnh từ iPhone, iPad hoặc iPod Touch với máy tính hoặc máy Mac có chọn lọc hoặc theo lô. Phần mềm này sẽ cho phép bạn xem trước và chọn hình ảnh, danh bạ, tin nhắn, vv mà bạn muốn sao chép vào máy tính, và chuyển tất cả các dữ liệu mà không có bất kỳ tổn thất chất lượng. Chỉ đơn giản là tải về theo hệ điều hành của bạn.

Tải về Tải Syncios cho mac

Bước 2: Chuyển hình ảnh từ iPhone vào máy tính (hoặc Mac)

Sync iPhone với máy tính ảnh

Chọn thiết bị của tôi trên thanh menu trên cùng, sau đó nhấp vào hình ảnh trên bảng điều khiển bên trái. Bạn sẽ có thể chọn album để xem trước và in thông qua Danh sách Album bên phải. Sau khi chọn ảnh, hãy nhấp vào Export để sao chép hình ảnh vào máy tính.

Bước 3: In iPhone Hình thông qua máy tính

in ảnh

Sau khi quá trình chuyển giao đã được thực hiện, kích chuột phải vào bất kỳ hình ảnh được lựa chọn và chọn Print từ menu pop-up. Bạn sẽ thấy một cửa sổ mới, từ đó bạn được phép chọn máy in của bạn, kích cỡ, chất lượng, loại giấy, bố cục ảnh, và số lần in từng hình ảnh. Bước cuối cùng là bấm Print.

Đọc thêm:
-->địa chỉ sửa chữa iphone uy tín ở hà nội


Đề nghị: nếu bạn muốn liên lạc từ điện thoại Android cũ sang iPhone mới, bạn có thể thử một cú nhấp chuột công cụ chuyển dữ liệu hoàn hảo này, di chuyển tất cả mọi thứ, bao gồm cả tin nhắn SMS, Contacts, Videos, Photos, nhật ký cuộc gọi và nhiều hơn nữa từ điện thoại đến điện thoại. Đơn giản chỉ cần tải về và có một thử.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top