• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

làm thế nào để bắp chân nhỏ lại

lehongquan

Lính mới
Mùa hè đã đến nhìn anh chị em khác vô tư diện các bộ đồ ngắn, bó sát năng động trẻ trung mà em thấy tự ti về đôi chân to bự của mình quá. làm gì để bắp chân nhỏ lại đây Bác sĩ. Em đã thử tập Gym, chơi những môn thể thao như bơi lội, chạy bộ, nhảy giây nhưng vẫn không có nổi bật. hôm qua tình cờ nghe được tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc có biện pháp có khả năng khiến bắp chân nhỏ lại phải không ạ. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em tại Thẩm Mỹ Thu Cúc làm thế nào để bắp chân nhỏ lại, phương pháp nào làm giảm mỡ bắp chân nào vừa hiệu quả vừa nhanh chóng. Em cảm ơn bác sĩ! (Phương Linh, 28 tuổi, Nghệ An)

Chào bạn Linh kute! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thu Cúc. Thắc mắc làm thế nào để cho bắp chân nhỏ lại của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:



Bắp chân to là đặc điểm không hiếm gặp ở nhiều người. Đối với chị em phụ nữ, việc sở hữu đôi bắp chân to khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống. Làm sao để bắp chân nhỏ lại là vấn để được rất nhiều chị em quan tâm. Để cải thiện nhược điểm này nhiều chị em cũng như bạn đã áp dụng phương pháp ngâm chân hay tập thể dục nhưng hầu hết đều cảm thấy không có tác dụng. Nguyên nhân bởi mỡ vùng bắp chân có cấu tạo khác các vùng khác, thường rắn và chắc hơn nên không dễ gì loại bỏ chúng bằng các biện pháp thông thường. Vậy làm thế nào để bắp chân nhỏ lại nhanh chóng và hiệu quả nhất bây giờ?

Nếu muốn làm cho bắp chân nhỏ đi một cách hiệu quả và nhanh chóng bạn nên áp dụng cách giảm mỡ vùng bắp chân bằng công nghệ hiện đại. Và dịch vụ hút mỡ bắp chân với công nghệ Vaser Lipo tại Bệnh viện Thu Cúc là một gợi ý hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo. Công nghệ này sẽ là lời giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi làm sao, làm thế nào để chân nhỏ lại của bạn.



Với cơ chế hoạt động thông minh, hệ thống sóng siêu âm cao tần của công nghệ Vaser Lipo sẽ tác động trực tiếp vào vùng bắp chân, hóa lỏng các mô mỡ cứng đầu và đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng. Theo đó, 95% lượng mỡ thừa bắp chân sẽ được loại bỏ chỉ trong khoảng 1 giờ đồng hồ mà không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Đặc biệt, sau hút mỡ an toàn, vùng bắp chân của bạn không chỉ thon nhỏ lại, gọn gàng mà còn săn chắc, mịn màng tự nhiên.

Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn Linh trả lời băn khoăn làm thế nào để bắp chân nhỏ lại. Nếu còn điều gì thắc mắc khác, bạn Linh có thể đến trực tiếp địa chỉ 186 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé. Mọi chi tiết xin gửi về:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn Vị Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email:tuvan@thucuchospital.vn
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài: 1900 558 896
 

Ads HMO

Ads HMO

Top