• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Làm sao để không béo bụng sau khi sinh

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Chị em phu nữ sau khi sinh luôn phải chịu hậu quả là vùng bụng dưới bị nhăn nheo, chảy xệ, hiện tượng béo bụng với rất nhiều ngấn mỡ gây ra không ít những ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như thẩm mỹ của các chị em. Vì vậy để giảm mỡ bụng sau khi sinh hiệu quả nhất, chũng ta cần phải chú ý đến những bí quyết giảm béo bụng tốt nhất để xóa tan đi nỗi lo về béo bụng sau khi có em bé.

>> Cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Một số cách hay để giảm mỡ cho vùng bụng


Khi sinh bé xong, béo bụng là hiện tượng mà hầu hết chị em bị mắc phải nhưng chứng ta không nên quá lo lắng vì chúng ta hoàn toàn có thể giảm béo bụng được. Các cách giam beo bung sau đây sẽ giúp bạn điều lo lắng đó.

1. Giảm béo bụng với gừng tươi và rượu

Trước khi sinh em bé 1 tháng, chị em nên chuẩn bị trước 1 chai rượu gừng để ngay sau khi em bé chào đời, chúng ta có thể có ngay bài thuốc giảm mỡ bụng với gừng cũng vô cùng an toàn mà hiệu quả và cũng là cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng tốt nhất khi ở nhà.

Công thức: Dùng 1kg gừng tươi giã nhuyễn đem ngâm với 1 lít rượu trắng trong 1 tháng. Sau khi sinh bé thì lấy dung dịch rượu gừng này xoa lên vùng bụng hay bất cứ vùng nào muốn giảm béo. Hơi nóng từ gừng và rượu sẽ giúp đánh tan các mô mỡ thừa đồng thời phân tán chúng và đào thải ra ngoài an toàn. Khi xoa nước rượu gừng lên bụng thì chúng ta nên thực hiện kết hợp thêm massage để đạt kết quả tốt hơn.

2. Chờm muối nóng

Chỉ cần đơn giản là cúng ta đem rang muối tinh sạch nóng rồi dùng một túi vải đắp chờm lên vùng bụng dưới, có thể massage xung quanh để mang lại hiệu quả cao nhất.


Hơi nóng lan tỏa từ từ từ muối nóng sẽ giúp chúng ta làm cho vùng bụng săn chắc, đánh tan các tế bào mỡ thừa dưới da và đào thải chúng ra ngoài rất an toàn. Ngoài ra thì muối còn chứa nhiều nước, hơi nước có trong muối sẽ thẩm thấu qua tế bào da và làm cho da mịn màng hơn, có tính dàn hồi cao hơn khi chúng ta thực hiện giảm cân. Muối nóng còn có công dụng làm mờ vết thâm dưới da do sự giãn nở về thể tích bụng khi mang thai và sinh con và vì thế vùng bụng dưới chúng ta không còn o có những vết thâm đen sau khi sinh nữa.

Ngay sau khi sinh vài ngày chúng ta có thể dùng cách giảm béo bụng với muối nóng này mà không lo có những ảnh hưởng xấu nào cho cơ thể.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top