• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Làm rõ triệu chứng bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Người bệnh thường nhầm lẫn dấu hiệu của bệnh lậu giang mai với nhau. Chính vì vậy việc nhiễm bệnh lậu sẽ dẫn tới những biến chứng nặng nề cho sức khỏe của người bệnh và cuộc sống gia đình. Để giúp mọi người rõ hơn về dấu hiệu bệnh lậu các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.
Bệnh lậu lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ không an toàn với những đối tượng mắc bệnh lậu, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh. Phụ nữ mang thai mà mắc bệnh không được chữa trị sẽ lây sang cho con khi sinh nở
Sau thời gian ủ bệnh từ 3 - 5 ngày bệnh bắt đầu có những dấu hiệu khác lạ và đây là giai đoạn bệnh lậu cấp tính. Các biểu hiện chính trong giai đoạn này là tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó. Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi. Nam giới mắc bệnh thì người mệt mỏi sức khỏe suy giảm, sốt nhẹ, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng. Khi không có cach dieu tri benh lau thì bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính các biểu hiện không rõ ràng nhưng bệnh gây ra: viêm tinh hoàn, viêm tử cung, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho nam và nữ giới.

Do người bệnh không biết benh lau chua duoc khong? hay điều trị bệnh lậu có không? nên rất nhiều người bệnh không chú ý đến điều trị bệnh lậu dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe: tỉ lệ sảy thai rất cao, tình trạng vô sinh tăng cao, sức khỏe suy giảm dễ mắc những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh, đời sống gia đình chịu tác động do thời gian và chi phí chữa bệnh không hề nhỏ.
Phòng tránh bệnh lậu: không quan hệ bừa bãi, chung thủy một vợ một chồng, không dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, mẹ mang thai cần được chữa trị để tránh lây sang cho con khi sinh nở.

Lời khuyên: khi thấy những biểu hiện khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời và dứt điểm nhất. Thực hiện việc chữa trị theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị tránh tự ý mua thuốc về dùng sẽ dẫn tới hiện tượng kháng thuốc. Không quan hệ khi đang chữa trị sẽ có nguy cơ tái nhiễm bệnh rất cao.
Hi vọng những chia sẻ về dấu hiệu bệnh lậu trên sẽ giúp cho mọi người có thể phát hiện và chữa bệnh đạt hiệu quả cao. Còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác và tận tình nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top