• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Làm giảm chảy mỡ bụng do uống bia

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Không chỉ có các chị em mới lo lắng cho vùng bụng ngấn mỡ của mình, các đấng mày râu cũng có đôi phần hoảng sợ khi từ cơ bụng 6 múi mạnh mẽ, bỗng chốc biến thành “bụng bia” khiến vóc dáng trở nên mất cân đối.

>> Cùng tham khảo cách giảm mỡ đùi

Để giải tỏa lo lắng không đáng có này, các đấng mày râu cần biết nguyên nhân khiến vòng 2 phình to bất thường là do đâu:


Chế độ ăn uống không phù hợp

Đa phần các đấng mày râu đều “khoái” bia rượu và “đồ nhắm” nhiều chất đạm. Chính vì thói quen nhậu nhẹt thường xuyên đã khiến vòng 2 phát phì không kiểm soát.

Ngủ không đủ giấc

Môi trường làm việc nhiều áp lực cùng lịch xã giao tiếp khách dày đặc vô tình làm cho giấc ngủ của nam giới bị rút ngắn. Giấc ngủ ngắn khiến lượng hormon trong cơ thể giảm xuống và lượng mỡ tích tụ ở vùng bụng khó tiêu hao, ngày càng tích tụ gây ra béo bụng.

Bạn có biết Thực phẩm chức năng giảm béo bụng

Lười vận động

Cuộc sống hiện đại giúp con người hạn chế tối đa sức lao động bằng chân tay. Hậu quả là nhiều người cả ngày không ra khỏi chỗ ngồi, thời gian dành cho thể thao eo hẹp. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng khiến nam giới có bụng bia.

Để cải thiện tình hình, áp dụng cách giảm béo bụng cho nam bằng cách giảm các thức ăn có nhiều chất béo, đường, đồ chiên xào. Bổ sung rau xanh, trái cây tươi có nhiều chất xơ và ngũ cốc nguyên hạt. Uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày và nên uống từng ngụm nhỏ để nước ngấm vào cơ thể. Đồng thời nên hạn chế bia rượu làm chậm quá trình trao đổi chất, hạn chế sự tích tụ mỡ bụng.

Bên cạnh đó việc ngủ đủ giấc 8h/ngày sẽ giúp tái tạo năng lượng trong cơ thể, tăng trao đổi chất tạo điều kiện loại bỏ “bụng bia” dễ dàng.Trên đó là những cách giảm cân hiệu quả cho người béo bụng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top