• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Kỳ lạ quả đu đủ “mang bầu” tại miền núi Xứ Nghệ

HMO

Administrator
Staff member
Anh Thuận hái xuống quả đu đủ trong vườn về để làm rau ăn bữa, khi mổ ra thì xuất hiện 4 'quả trứng' bên trong.
Sự việc gia đình anh Vi Đức Thuận (Trú tại xóm bản Mới, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu, Nghệ An) xuất hiện quả đu đủ “mang bầu” khiến người dân hiếu kỳ địa phương và khu vực xung quanh đổ xô tới xem.

“Trong khi tôi ra vườn hái đu đủ về ăn, lúc mổ đu đủ ra để làm sạch thì ngỡ ngàng thấy bên trong có 4 'quả trứng' màu vàng. Thấy lạ nên tôi gọi một số người hàng xóm tới xem, ai cũng không giải thích được vì sao lại xuất hiện 'trứng' bên trong đu đủ”.


Hình ảnh quả đu đủ “mang bầu”.
Nhiều người xung quanh khu vực bản Mới, xã Châu Phong hiếu kỳ muốn tới xem tận mắt quả đu đủ và 4 'quả trứng' khiến khu vực nhà anh Thuận lúc nào cũng đông khách.
Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top