• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Kính nhìn xuyến lá bài tú lơ khơ, bài chắn...

DangThanhkhvn

Lính mới
Hiện nay đã xuất hiện một loại kính nhìn xuyên lá bài. Là mặt hàng nhạy cảm không được phổ biến. Đây chính là địa chỉ cung cấp duy nhất loại kính này. Tôi xin nói qua công dụng của kính. Là kính áp tròng màu đen nên khi đeo sẽ không ai biết mình đang đeo, nhìn như mắt bình thường. Khi đeo vào sẽ nhìn được cả quân cả chất quân bài. rất thích hợp chơi , liêng, binh, xâm, xì tố v v......khi mua hàng
các bạn sẽ được xem hàng thử hàng trực tiếp trước khi mua Gia một bộ kính rất rẻ. Bảo hành 2 năm cho các bạn Hãy liên hệ sdt 0975.416.499 ..
*Ai học cứ yên tâm về tay nghề của tôi vì tôi dám khẳng định với bạn tôi đánh đẳng cấp hơn cả dùng các loại đồ bịp,hơn những thợ bình thường khác rất nhiều là vì tôi đã từng ra chiến trường đánh rất nhiều và nghiên cứu ra những kiểu đánh rất đẳng cấp để bạn tự tin khi vào trận đánh không bao giờ bị phát hiện. (Lưu ý, tôi dậy 1 ngày là các bạn có thể chia bày thành thạo và được điểm cao)
*đánh 3 cây: Khi tôi cầm chương:cho bạn xóc bài nên thoải mái song bắt cái,tôi vẫn có thể chia bài 9,10 điểm liên tục.
Khi ban chia bày thì cũng tương tự
Bạn hãy liên hệ ngay tới số đt:0975416499 để được học những cách chơi bịp mà cả đời bạn không bao giờ được biết tới.

Liên hệ mua: 0975.416.499

Xem video tại:
 

Ads HMO

Ads HMO

Top