• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Kinh nghiệm tẩy nốt ruồi bằng công nghệ thẩm mỹ

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Tẩy nốt ruồi bằng cách nào đang là một trong những cụm từ khóa nhận được lượt tìm kiếm nhiều trên google. Để giúp chị em giải đáp những câu hỏi liên quan vấn đề này, chúng tôi xin cùng chia sẻ một số kinh nghiệm tẩy nốt ruồi hiệu quả mà bạn có thể áp dụng sau đây:

Nốt ruồi là một dạng nevus sắc tố ở da, thường xuất hiện từ nhỏ nhưng cũng có khi lớn lên mới xuất hiện. Vị trí mà nốt ruồi xuất hiện thường ở mặt, cổ, nơi tiếp xúc nhiều với ánh sáng. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nếu xuất hiện không đúng chỗ, chúng sẽ trở thành khuyết điểm khiến nhiều chị em cảm thấy phiền toái. Và đối với những đốm mụn rồi xuất hiện sai vị trí, bạn có thể áp dụng một số kinh nghiệm tẩy nốt ruồi dưới đây:


Mụn ruồi xuất không đúng chỗ khiến mất thẩm mỹ làn da
Kinh nghiệm tẩy nốt ruồi bằng mặt nạ thiên nhiên
Các loại rau củ quả giàu hàm lượng vitamin, khoáng chất, các dưỡng chất có khả năng chống viêm, kháng khuẩn như: tỏi, giấm táo, chanh… hoặc muối… đều là những nguyên liệu thiên nhiên vừa có tác dụng làm đẹp da vừa có hiệu quả nhất định với đốm mụn ruồi mới hình thành.

Kinh nghiệm tẩy nốt ruồi bằng các loại mặt nạ thiên nhiên được áp dụng rộng rãi, được nhiều eva yêu thích. Tuy nhiên đây không là cách tẩy mụn ruồi hiệu quả nhất bởi vì da thường không hấp thu trực tiếp được những dưỡng chất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Bởi vậy, hiệu quả tẩy nốt ruồi, chỉ áp dụng được với tình trạng mụn ruồi nhỏ, mới xuất hiện và phải thực hiện kiên trì, đều đặn 2 ngày/ lần.


Tỏi chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng tẩy mụn ruồi hiệu quả.
Kinh nghiệm tẩy nốt ruồi bằng công nghệ thẩm mỹ
Những nốt ruồi mọc không đúng chỗ gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt hay cơ thể khiến bạn có cảm giác mất tự tin trong cuộc sống. Ngày nay, với sự phát triển của ngành khoa học thẩm mỹ, việc loại bỏ những nốt ruồi khá dễ dàng và nhanh chóng. Và một trong số đó là Laser CO2, đây là phương pháp tẩy mụn ruồi hiện đại, được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm duyệt mức độ an toàn trong quá trình thực hiện.

Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này sử dụng bước sóng có độ dài 10.600nm, phát ra các tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thương tổn da và tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành. Đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen trong lớp bì làm đầy dần các vết sẹo lõm trên da, hiệu quả trong loại bỏ nốt ruồi và không để lại sẹo.


Laser CO2 là công nghệ tẩy mụn ruồi hiệu quả - an toàn - nhanh chóng.
Laser CO2 ra đời tạo đẳng cấp mới về kỹ thuật cũng như hiệu quả điều trị so với các loại laser khác. Phương pháp này gần như không có tác dụng phụ và thời gian lành bệnh rất ngắn, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường sau khi điều trị. Hiện nay công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics - đơn vị chăm sóc và điều trị các vấn đề về da đầu ngành. Tại đây ngoài khả năng loại bỏ những đốm mụn ruồi xấu xí, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp chuyên biệt, bài bản, trong không gian sang trọng, đẳng cấp đầy đủ tiện nghi.

Là tín đồ làm đẹp tại Thu Cúc, bạn Tố Uyên (29 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Mình thường xuyên đến Thu Cúc Clinics chăm sóc da mặt, nhưng gần đây mới áp dụng thêm dịch vụ tẩy mụn ruồi bằng công nghệ cao. Rất bất ngờ về hiệu quả đạt được, theo đó mụn ruồi được loại bỏ mà không hề bị đau. Bên cạnh đó chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt, khiến mình rất hài lòng."


Chuyên viên thoa tê trước khi tiến hành tẩy mụn ruồi bằng công nghệ cao.
Hiện các công nghệ tẩy mụn ruồi hiện đại ở trên đều đang được áp dụng rộng rãi tại Thu Cúc. Để biết thêm thông tin, chị em vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn cụ thể và miễn phí.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top