• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Kinh nghiêm chọn mua và sử dụng thuốc trị sẹo

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mùa đông đã đến với nhiều nỗi lo cho bạn gái với làn da của mình bị kém sắc, khô nẻ mất đi vẻ tươi tắn vốn có. Hãy thử sử dụng những loại tinh dầu làm đẹp da sau để khắc phục điều đó.

>> Phẫu thuật căng da mặt ở đâu

Dầu dừa

Là một loại tinh dầu làm đẹp da khá rẻ khi bán trên thị trường nhưng công hiệu của nó với làm đẹp là không thể chối cãi. Tinh dầu làm đẹp da này có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, chống những nếp nhăn trên da mặt. Loại tinh dầu này còn có thể ngăn ngừa da bị khô và nứt nẻ trong mùa đông. Mỗi khi sử dụng dùng tay xoa thật nóng rồi áp lên mặt cho dầu thẩm thấu nhanh nhất.


Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân là một loại dầu rất tốt cho sức khỏe mà con người đã chiết suất được, một nguyên nhân nữa loại tinh dầu này được ưa chuộng đó là không gây nhờn dính, khi thoa lên mặt gây cảm giác rất dễ chịu. Loại tinh dầu này cũng làm mờ các vết sẹo thâm, và nám da

Dầu jojoba

Dầu jojoba là lựa chọn tối ưu cho những ai muốn chăm sóc tóc và da của mình một cách an toàn, tinh dầu jojoba có thể thẩm thấu qua lớp biểu bì một cách rất nhanh vì vậy bạn nên bạn không lo tóc bị bóng nhờn.

Dầu rosehip( dầu nụ hoa tầm xuân)

Đây là loại tinh dầu được nhiều minh tinh trên thế giới rất ưa chuộng, ngoài thành phần nhiều chất chứa chóng lão hóa và chất làm mờ sẹo thâm, dầu rosehip còn chứa rất nhiều vitamin c giúp da thêm tươi trẻ và hồng hào.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp với những loại tinh dầu làm đẹp da hiệu quả trên!

Tham khảo thêm thông tin làm đẹp : Căng da mặt bằng chỉ ở đâu | Giá phẫu thuật căng da mặt

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top