• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Kinh nghiệm sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên hiệu quả

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Kiên trì áp dụng cách phương pháp trên, bạn sẽ trị được mụn trứng cá nhanh nhất.

>>> Cách trị mụn trên mặt hiệu quả

>>> Điều trị mụn thịt giá bao nhiêu?

Bột quế và mật ong

Mặt nạ trị mụn trứng cá từ mật ong với giấm táo thì mật ong cũng có thể kết hợp với nhiều chất, nguyên liệu khác để tạo thành những tác dụng trị mụn khác nhau. Việc dùng bột quế và mật ong để trị mụn trứng cá dứt điểm được nhiều chị em phụ nữ áp dụng thành công và truyền lại bí quyết.

Chuẩn bị một cái bát, khoảng 200g bột quế và khoảng 200ml mật ong. Lưu ý đây là nguyên liệu cho một lần làm mặt nạ. Bạn trộn đều các hỗn hợp này lên với tỷ lệ nếu 2 bột nghệ thì 1 mật ong. Tạo thành một hỗn hợp đặc sệt thì bạn có thể thoa lên mặt. Bạn mát xa trong vòng 5 phút thì để tiếp theo như vậy trong vòng 30 phút để hợp chất mặt nạ này thẩm thấu đều vào da.

Giấm táo và mật ong

Giấm táo và mật ong chúng ta có thể tạo ra nhiều phương pháp để trị mụn, ví dụ như là mặt nạ để trị mụn trứng cá. Việc dùng cách này để trị mụn đã được rất nhiều người áp dụng thành công. Các hợp chất trong mật ong không chỉ có tác dụng trị mụn mà còn có tác dụng làm đẹp da, khi kết hợp với giấm táo thì điều đó là rất hoàn hảo cho một làn da tuyệt vời.

Bạn chuẩn bị một chiếc bát to rồi cho một muống giấm táo vào, thêm 2 muỗng cà phê trà xanh giúp làm mát. Sau đó, bạn cho thêm 5 muỗng cà phê đường, cuối cùng cho một muỗng cà phê mật ong. Bạn dùng thìa khuấy đều hỗn hợp này lên cho đến khi thành một hỗn hợp đặc sệt. Muốn tạo hỗn hợp có nhiều chất dính, bạn có thể cho thêm đường.

Có thể bạn quan tâm : kem trị mụn tốt nhất hiện nay
 

Ads HMO

Ads HMO

Top