• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Kinh nghiệm giúp cho các nàng đầy lùi viêm lỗ chân lông

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Viêm nang lông chân là loại bệnh thường xuyên gặp phải hãy cùng tìm những giải pháp để loại bỏ loại bệnh này một cách hiệu quả và an toàn nhất tại nhà nhé .

Những biến chứng có thể có khi bị viêm nang lông.

Bị chàm hóa do gãi nhiều (mụn mủ, mụn nước đơn độc trước đây sẽ trở thành mọc từng mảng)

Nhiễm trùng, bội nhiễm, hoại tử chân lông và có thể tạo thành đinh râu

Nhiễm khuẩn huyết

Viêm liên cầu, viêm cầu thận

Những cách chữa trị viêm nang lông tại nhà

Cách 1 : Xông hơi, thải độc da.

Nấu nồi nước gồm lá tía tô. mướp đắng, trà xanh để xông hơi và tắm. Duy trì thường xuyên giúp da thải độc và sát trùng vết viêm.
Cách 2: Mật ong , chanh , muối biển.

Nguyên liệu : nửa ký muối biển ( sea salt dễ dàng mua trong siêu thị, không dùng muối i-ốt) ) , 4-5 quả chanh, 300ml mật ong.

Chanh cắt lát, lần lượt xếp 1 lớp muối , 1 lớp chanh, 1 lớp muối, 1 lớp chanh, lớp trên cùng là muối, sau đó cho mật ong vào ngập hỗn hợp, thường thì 300ml mật ong là đủ.

Ngâm hỗn hợp trong vòng 2 tuần là có thể sử dụng được. 1 tuần 2 lần, chà xát nhẹ nhàng muối biển này lên vùng bị mụn ( giống tẩy tế bào chết) . Làm liên tục cho đến khi hết mụn, hết mụn các bạn vẫn nên duy trì tắm hàng tuần 2 lần, để có làn da mịn màng, chắc khỏe.

Ngoài ra còn chú ý vệ sinh sạch sẽ cơ thể, mặc đồ thoáng mát, tránh ra mồ hôi nhiều bí da, là điều kiện để vi khuẩn phát triển.

Cách 3: Tắm rượu gừng nghệ.

Pha 1 chén rượu nghệ gừng với 1 xô nước , tắm hằng ngày. Duy trì tắm hằng ngày trong 2 tháng.

Cách 4: Tắm cơm dừa, chanh và muối.

Cơm dừa đã bào nhuyễn trộn với muối biển và chanh. Hằng ngày dùng hỗn hợp này mát xa cơ thể và vùng bị viêm, làm thường xuyên sẽ hết viêm và da sáng khỏe.

Trong dừa có nhiều axit lauric , vitamin E và nhiều chất kháng khuẩn khác. Vừa giúp kháng khuẩn vừa làm mịn da.

Các bạn có thể dùng dầu dừa thoa lên vùng da bị viêm hằng ngày để trị. Theo nghiên cứu, dầu dừa còn chữa được rất nhiều bệnh khác.

Chúc các bạn thành công với những liệu pháp điều trị viêm nang lông ngay tại nhà này nhé

>>> thuốc trị viêm nang lông tốt nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top