• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội kinh nghiệm chọn màu sắc nội thất hợp phong thủy

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Hiện nay, rất nhiều gia đình vẫn dựa vào phong thủy để chọn cho mình căn hộ ưng ý. Các căn hộ chung cư ngày nay như hầu hết đều có kiến trúc và diện tích vừa phải, đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn và do đó cũng có nhiều cách bố trí màu sắc hơn, ví dụ như căn hộ Empire City Quận 2 hay dự án sài gòn mê linh tower tại Quận 1. Vậy bố trí màu sắc như thế nào là hợp phong thủy?
Lựa chọn màu sắc theo phong thủy cũng có rất nhiều cách, ví dụ như theo hướng nhà, theo mệnh của gia chủ. Ở đây chỉ đề cập về mệnh của gia chủ để chọn màu sắc căn hộ.



Gia chủ mệnh Kim:

Mệnh Kim thích hợp với những màu trắng sáng, những màu mang sắc ánh kim lạnh. Những tông màu như trắng, bạc là màu bản mệnh mà gia chủ mang hành Kim có thể sử dụng. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể kết hợp với những màu như nâu, vàng cho màu sơn tường hoặc các chi tiết trang trí vì đó là những màu sắc có thể sinh vượng khí theo quan niệm “Hoàng Thổi sinh Kim”. Ngược lại, khi trang trí thì gia chủ nên tránh những gam màu có sắc nóng như hồng, tím đỏ vì “Hồng hỏa khắc Kim”

Gia chủ mệnh Mộc:

Tất nhiên đối với những người thuộc mệnh Mộc, những gam màu như xanh lá, xanh ngọc thường được sử dụng hơn cả và hoàn toàn có thể kết hợp với màu xanh nước biển xẫm, đen. Theo quan niệm phong thủy “nước đen sinh Mộc” sẽ tốt cho sức khỏe và tài vận của người mệnh Mộc.



Gia chủ mệnh Thủy:

Gia chủ mệnh Thủy thì thích hợp nhất vẫn là màu xanh dương hoặc đen. Có thể dùng các sắc thái xanh đen để trang trí, làm điểm nhấn cho toàn bộ căn hộ.
Vì có nguyên tắc Kim sinh Thủy nên gia chủ có thể sử dụng các màu trắng kim để trang trí, chắc chắn vận khí trong gia đình sẽ tốt và tăng tiến.
Gia chủ mệnh Hỏa

Hãy sử dụng những gam màu như đỏ, hồng, tím khi thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa. Gia chủ cũng có thể dùng màu xanh lá vì “Thanh Mộc sinh Hỏa”, góp phần làm cho căn hộ trở nên sinh động và bắt mắt hơn

Hãy sử dụng những gam màu như đỏ, hồng, tím khi thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa.
Gia chủ mệnh Hỏa rất năng động. Đối với người mệnh Hỏa, những căn hộ sẽ vừa hiện địa vừa tinh tế, mang nhiều nét cuốn hút. Các căn hộ nằm ở vị trí đẹp và đón được khí trời như Sài Gòn Mê Linh Tower, Empire Ciy hay chung cư thảo điền pearl… cũng rất thích hợp cho gia chủ mệnh Hỏa.

Gia chủ mệnh Thổ:

“Hồng hỏa sinh Thổ” là nguyên tắc bài trí phòng ở cho người mệnh Thổ. Những màu như hồng, đỏ, tím rất phù hợp với sự phát triển cũng như cuộc sống thường ngày của người thuộc hành Thổ. Sử dụng những àu này sẽ đem đén sự thịnh vượng, nhuận khí và sức khỏe cho gia chủ.
“Hồng hỏa sinh Thổ” là nguyên tắc bài trí phòng ở cho người mệnh Thổ
Có rất nhiều cách sử dụng màu sắc theo mệnh khác nhau. Giữa những không gian hiện địa ngày nay cũng các can hộ cao cấp trong lòng thành phố như căn hộ thủ thiêm empire city, các gia đình vẫn có thể tùy chọn cho mình màu sắc theo phong thủy phù hợp để làm đẹp căn nhà cũng như thấy đẩy sự thịnh vượng cho bản thân.

Theo noithatdep.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top