• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Kim Hee Sun lạm dụng botox để mà níu giữ tuổi thanh xuân

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Vốn được yêu thích nhờ vẻ đẹp và làn da mượt mà không tì vết, bất chấp tuổi tác, Kim Hee Sun là một trong những gương mặt được săn đón nhất tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, gần đây Kim Hee Sun khiến nhiều người phải ngạc nhiên với khuôn mặt lệch lạc, căng bóng kém tự nhiên một cách bất thường

Kim Hee Sun được nhiều người ưu ái đặt cho danh hiệu “Đệ nhất mỹ nhân xứ sở Kim Chi”. Không ít lần, người đẹp này cũng có tên trong danh sách “Những nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên từ khi còn bé”. Tuy nhiên, từng có lần cô xuất hiện với làn da căng bóng, biểu cảm cứng đờ và khuôn mặt méo mó, kém tự nhiên. Nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp đã phải tiêm botox để duy trì nét thanh xuân.

Vào năm 2012, trong một chương trình giải trí trên truyền hình, Kim Hee Sun đã khéo phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ khi nói rằng: “Thực ra thì phẫu thuật thẩm mỹ quá đắt đỏ và thực chất là tôi vẫn chưa hề có ý tưởng hay mong muốn cải thiện nhan sắc bằng “dao kéo”.
Chẳng phụ nữ nào có thể chống chọi lại sự biến đổi nhan sắc theo thời gian, cũng như nhiều ngôi sao khác, việc giữ hình ảnh của mình trước mặt công chúng là điều cần thiết và việc sử dụng chất làm đầy, botox là việc mà nhiều ngôi sao sử dụng giúp da mặt luôn căng bóng và các nếp nhăn được mịn phẳng không tì vết.

Vào hồi đầu năm 2014, nữ diễn viên từng bị nghi sử dụng chất làm đầy, botox để níu giữ tuổi thanh xuân và bằng chứng điển hình là trong buổi ra mắt phim hồi tháng 2/2014 Kim Hee Sun xuất hiện với khuôn mặt căng bóng và biểu cảm cứng đờ.

Có thể thấy khuôn mặt hiện tại của Kim Hee Sun đang dần ngày càng biến đối theo thời gian, nhiều ý kiến cho rằng cô không nên lạm dụng việc sử dụng chất làm đầy bởi nó sẽ làm mất đi các nét đằm thắm của người đẹp.
Tiêm botox được xem là công nghệ tiên tiến và mang lại hiệu quả nhanh nhất trong việc níu kéo độ tươi trẻ cho làn da. Tuy mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng lạm dụng botox sẽ gây ra nhiều hậu quả khôn lường như: Sưng phù, bầm tím, biến dạng cơ, đau nhức, khó khăn trong việc cử động… lạm dụng botox khi còn quá trẻ sẽ khiến bạn già đi nhanh hơn thậm chí là teo cơ
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tin-tuc/kim-hee-sun-lam-dung-botox-de-ma-niu-giu-tuoi-thanh-xuan.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top