• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

KIA PICANTO 2014 PHONG CÁCH PHÁI NỮ

KIA Picanto - Vượt trên cả mong đợi


KIA VINH

LH: Mr Tương: 0933.919.283 – 0985.050.976


Mẫu xe nhỏ, trải nghiệm lớn. Với All-new Picanto, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời của dòng xe nhỏ thế hệ mới. Phong cách thể thao cùng nhiều tính năng hiện đại, công nghệ thân thiện với môi trường. All-new Picanto giúp bạn thể hiện chính mình..






Các Phiên Bản Hiện Có

NEW MORNING EX MT: 362.000.000 VND


PICANTO SLXMT 1.25: 377.000.000 VND


PICANTO SAT 1.25 :421.000.000 VND


PICANTO SMT 1.25: 394.000.000 VND


KIA Picanto - Vượt trên cả mong đợi

Mẫu xe All-New Picanto thể hiện đẳng cấp cao trong phân khúc A với hàng loạt tính năng nổi trội như cửa sổ trời, cảm biến lùi, điều hòa nhiệt độ, điều chỉnh âm thanh trên vô lăng, 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS… Trong tháng 7-2012, Thaco Kia sẽ giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe Picanto với tiện nghi vượt trên cả mong đợi của khách hàng dành cho một chiếc xe cỡ nhỏ.

So với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc A, Picanto có lợi thế hơn hẳn về thiết kế và được minh chứng bằng giải thưởng RedDot 2012 của châu Âu dành cho mẫu xe chiến thắng trong cuộc thi có sự tham gia của hơn 4.500 sản phẩm khác của 1.800 công ty, nhà thiết kế đến từ 58 quốc gia trên khắp thế giới.





Với cửa sổ trời trên nóc Picanto không chỉ là nơi tiếp nhận ánh sáng tự nhiên mà còn đem đến cảm giác thú vị và tươi mát từ thiên nhiên cho hành khách. Những chiếc ghế bọc da sang trọng cũng góp phần làm tăng sự thoải mái, êm ái trong mọi hành trình. Picanto còn được lắp đặt hệ thống cảm biến lùi hỗ trợ người lái khi lùi hoặc đỗ xe ở những nơi chật hẹp, nhiều chướng ngại vật. Với hệ thống điều chỉnh âm thanh tích hợp ngay trên vô lăng, người lái xe hoàn toàn có thể thay đổi bài hát, volume mà không mất tập trung việc điều khiển chiếc xe đẳng cấp. Về an toàn, Picanto đem đến cảm giác yên tâm với 2 túi khí phía trước cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS.


Picanto được trang bị động cơ xăng Kappa 1.25L mạnh mẽ, công suất cực đại 87ps/6.000rpm, mômen xoắn cực đại 12,2kg.m/rpm đi kèm hộp số tự động 4 cấp. Loại động cơ phun xăng đa điểm góp phần tiết kiệm nhiên liệu, tiêu hao trung bình khoảng từ 5 lít xăng/100km.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top