• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

KIA NEW SORENTO 2014 GIÁ TỐT, GIAO XE NGAY

Trường Hải giới thiệu Kia New Sorento 2014

KIA VINH

LH: Mr Tương: 0933.919.283 – 0985.050.976


Ngày 15/3, THACO chính thức giới thiệu bản nâng cấp New Sorento, chiếc SUV ăn khách của Kia. Đặc biệt phiên bản máy dầu 2.2 CRDi mạnh mẽ chắc chắn trở thành đối trọng với Toyota Fortuner tại Việt Nam.


Kia New Sorento bản máy dầu 2.2L CRDi có giá bán lẻ 998 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT 10%).





Buổi giới thiệu được tổ chức tại "Đại bản doanh" Trường Hải - Chu Lai, Quảng Nam. Tại đây ngoài việc được chiêm ngưỡng, lái thử Kia Sorento mới, Phóng viên - Nhà báo trên toàn quốc còn được khám phá chuỗi công nghiệp ô tô khép kín quy mô nhất Việt Nam.


Ban lãnh đạo THACO Kia chia sẻ về Sorento mới nói riêng cũng như những hy vọng về Công nghiệp Ô tô tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập 2018.



Tại đây tốc độ xe có thể đạt được 180 km/h. Đặc biệt là phiên bản máy dầu 2.2L CRDi mạnh mẽ.


Chiếc xe đi qua bài thử đường mấp mô nhằm thử độ rung lắc của xe.

Hộp số tự động 6 cấp luôn tạo sự mượt mà trong mọi dải tốc độ cho Kia New Sorento 2014.






Với tốc độ dưới 100 km/h, đồ ồn trong xe hầu như không đáng kể. Đây là ưu điểm vượt trội của Kia New Sorento so với các đối thủ cùng phân khúc.





Ngồi trong khoang lái phiên bản máy dầu 2.2L CRDi, người lái khó có thể nhận biết được qua tiếng máy. Bởi khả năng cách âm giữa khoang máy và trong xe gần như là hoàn hảo. Người lái chỉ có thể biết đây là phiên bản máy dầu ở mỗi lần nhấn ga tăng tốc (cực kỳ ấn tượng).








Hệ thống đèn sau được thiết kế lại tạo sự năng động, hiện đại hơn phiên bản trước.






Đèn pha HID tự động điều chỉnh góc chiếu, tích hợp đèn LED chạy ban ngày và hệ thống rửa pha tự động.








Kia luôn ưu ái khách hàng trong khoản tiện nghi trên xe, và Sorento không ngoại lệ. Vô lăng tích hợp các phím điều khiển đa chức năng, chế độ rảnh tay; màn hình 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa tích hợp GPS...; hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, chiếu hậu chống chói; chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm...; cảm biến lùi trước sau, camera lùi, hệ thống cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh...





Hàng ghế thứ 3 khá rộng rãi và thoải mái cho 2 người.





Cửa sổ trời Panoramic toàn cảnh cho không gian trong xe luôn ngập tràn ánh sáng.
 

Attachments

Ads HMO

Ads HMO

Top