• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

KIA K3 2014 KHUYẾN MÃI LỚN TRONG THÁNG

KIA K3 sốt hàng nhờ công nghệ mới


SHOWROOM KIA VINH

ĐT: 0985.050.976 – 0933.919.283

Được Thaco Kia chọn làm mẫu xe chủ lực trong cuộc đua tăng thị phần trong phân khúc C trong giai đoạn mới 2014- 2015, K3 có công nghệ cải tiến dẫn đầu phân khúc. Chỉ sau 1 tháng xuất hiện trên thị trường, K3 đã trở thành tâm điểm của thị trường với trên 500 khách hàng đăng ký được sở hữu.



Ấn tượng đầu tiên của K3 là phong cách thể thao năng động với các đường dập nổi tinh tế dọc thân xe cùng cụm đèn pha halogen gương cầu tích hợp đèn LED ban ngày cho hiệu suất ánh sáng tối ưu. Mẫu xe này còn thể hiện vẻ đẹp lịch lãm và cuốn hút bởi hệ thống đèn chào thông minh và phần mui vuốt xuôi xuống đuôi tương tự các dòng coupe 2 cửa cùng với lưới tản nhiệt kiểu mặt hổ "Tiger Nose" đặc trưng.

Là một trong những quân bài chiến lược của tập đoàn KIA, K3 có một không gian nội thất tiện nghi, sang trọng, công nghệ hiện đại. K3 có nhiều tính năng hiện đại đã và đang được nhiều dòng xe sang trang bị như ghế lái chỉnh điện 10 hướng, có nhớ 2 vị trí ghế (với phiên bản 2.0), 6 loa, màn hình cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống vô-lăng ba chế độ lái (thoải mái, thể thao và thông thường) cùng chế độ ga tự động (cruise control).



K3 xuất hiện sang trọng và lộng lẫy tại Showroom Kia VINH

Tại Việt Nam, K3 có 4 phiên bản: 3 phiên bản sedan 1.6L MT, 1.6L AT, 2.0L AT và một bản hatchback 1.6L AT, sử dụng 2 loại động cơ Nu 2.0L MPI và Gamma 1.6L MPI kèm với hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp cho công suất 128 mã lực (bản 1.6) và 159 mã lực (bản 2.0). Với một “trái tim” mạnh mẽ, K3 có thể đạt tốc độ tối đa là 205 km/h nhưng chỉ tiêu hao nhiên liệu ở mức 6,6 lít/100km.

Là mẫu xe tiên phong của Thaco Kia với slogan “Công nghệ mới –đẳng cấp mới” , tính đến thời điểm này K3 đang sở hữu nhiều trang thiết bị tiện ích vào bậc nhất trong phân khúc xe hạng C như hệ thống an toàn tối ưu với camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC, 2 túi khí phía trước, nhắc nhở bảo dưỡng,...

K3 còn mang lại sự an toàn tuyệt đối trong các trường hợp va chạm nhờ hệ thống túi khí, dây đai, tựa đầu thông minh, hệ thống hỗ trợ đỗ xe trước và sau với màn hình LCD và hệ cảm biến có chức năng phát âm và hiển thị lên màn hình giúp kiểm soát hành trình khi có chướng ngại vật ở phía trước và sau xe.

Được chế tạo từ thép cường lực nên khung xe K3 có trọng lượng nhẹ và có độ cứng cao hơn những mẫu xe dùng vật liệu thường đến 37%. K3 còn được cải tiến rất nhiều để chống ồn, chống run như liên kết dầm ngang 2 điểm bằng ống lót hấp thụ rung động, phủ bọt cao su cách âm… Chính vì thế nên mức độ rung động và tiếng ồn của K3 không chỉ tốt hơn phiên bản trước mà còn thấp nhất phân khúc. Với những cải tiến mang lại những hiệu quả tối ưu đó, nên trong cuộc thử nghiệm sau khi ra mắt tại Mỹ, K3 đã được công nhận chất lượng an toàn 5 sao của Cơ quan An toàn Mỹ.

Tại Việt Nam, K3 được áp dụng chế độ bảo hành lên đến 3 năm và không giới hạn số km đã trở thành mẫu xe phổ thông đầu tiên được Thaco Kia áp dụng chế độ bảo hành tương đương với chế độ bảo hành dành cho xe hạng sang. Điều này một lần nữa chứng tỏ sự tự tin của nhà sản xuất đối với chất lượng của KIA K3.

KIA K3 được Thaco Kia lắp ráp và phân phối với mức giá công bố với các bản sedan 1.6 MT là 598 triệu đồng, 1.6 AT là 678 triệu đồng; 2.0 AT là 739 triệu đồng và bản hatchback 743 triệu đồng
KIA K3 có giá trị sử dụng tốt nhất



Mẫu xe YD Kia Cerato/Forte (còn có tên gọi K3 tại Việt Nam) vừa đạt giải nhất cuộc thi “mẫu xe compact có giá trị sử dụng tốt nhất so với giá tiền tương xứng và mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý nhất” tại Mỹ năm 2013.

Theo đó, K3 đã xuất sắc vượt qua các ứng cử viên Toyota Corolla, Hyundai Elantra, Nissan Sentra, Honda Civic, Ford Focus, Subaru Impreza giành chiến thắng cuối cùng và đứng đầu với tổng số điểm 780/1.000 điểm trong cuộc thi xe Compact Car tại Mỹ (các mẫu xe phân khúc hạng C tại Việt Nam). Thang điểm này được các chuyên gia kỹ thuật và các khách hàng đánh giá và nhận định sau khi trực tiếp lái thử xe trên hành trình 200 dặm (tương đương 320 km)/ngày trên mọi loại địa hình. Đây là cuộc thi do tờ USA Today và MotorWeek Challenge kết hợp tổ chức định kỳ hàng năm tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tìm ra mẫu xe có giá trị sử dụng tốt và có mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý nhất. (Theo USA Today)

 

Ads HMO

Ads HMO

Top