• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

KIA K3 2.0 AT GIẢM GÍA 20 TRIỆU TIỀN MẶT LỚN NHẤT TRONG TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY

SHOWROOM KIA VINH

ĐT: 0985.050.976 – 0933.919.283


Cận cảnh Kia K3 2.0 sedan tại TP.HCM
KIA K3 2.0 AT GIÁ 709.000.000 VNĐ





Sở hữu nhiều trang thiết bị, tiện nghi nhưng mức giá lại thấp hơn các đối thủ trong cùng phân khúc xe hạng C, Kia K3 tỏ ra là một mẫu xe đầy thú vị.

Cách đây nửa tháng, Thaco Kia đã chính thức cho ra mắt chiếc K3 tại thị trường Việt Nam. Với giá khởi điểm 638 triệu đồng cho bản sedan 1.6 MT và cao nhất là 770 triệu đồng cho bản hatchback 1.6, Kia K3 rẻ hơn đáng kể so với những Toyota Corolla Altis, Honda Civic, Ford Focus... nhưng lại tràn ngập công nghệ hiện đại. Phiên bản Autovina giới thiệu đến độc giả ngày hôm nay là bản sedan 2.0 AT số tự động.

Điểm nổi bật đầu tiên của Kia K3 là ngoại hình trẻ trung và thể thao. So với Kia Forte thế hệ trước, chiếc K3 mới tròn trịa hơn, nhiều đường cong hơn và phần mui vuốt xuôi xuống đuôi đem lại ấn tượng như các dòng coupe 2 cửa. Vóc dáng này khi kết hợp cùng lưới tản nhiệt kiểu mặt hổ "Tiger Nose" ở phía trước càng nhấn mạnh tính chất năng động của xe.




Kích thước 4.560mm dài, 1.780mm rộng, 1.435mm cao cùng chiều dài cơ sở 2.700mm giúp cho Kia K3 dài và rộng hơn Forte, nhưng lại thấp hơn chút, khiến dáng vẻ tổng thể của chiếc xe mới tạo được cảm giác nhỏ nhắn hơn. Kia K3 được trang bị đèn pha bi-xenon sử dụng thấu kính projector kết hợp dãy LED chiếu sáng ban ngày và đèn hậu LED. Hệ thống đèn này có chức năng "chào thông minh": tự bật sáng khi mở cửa xe. Bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép đi cùng lốp 215/45 R17.




Bán kính vòng quay 5,3m cho phép Kia K3 tự tin xoay trở trên phố

Khi ngồi vào ghế lái, phía trước mặt người lái sẽ là bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin, một vô-lăng có trợ lực điện MDPS với 3 chế độ lái (thông thường, thoải mái, thể thao), cùng tính năng kiểm soát hành trình Cruise Control. Hệ thống giải trí kết nối Bluetooth/AUX/USB/iPod, âm thanh 6 loa, camera lùi, ghế chỉnh điện 10 hướng có nhớ vị trí, điều hòa tự động 2 vùng lạnh độc lập kèm bộ lọc khí ion, hộc lạnh, cửa gió cho hàng ghế sau, cửa sổ trời, ghế sau gập 6:4... là những trang bị nổi bật.

Về mặt an toàn, Kia K3 có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC, 2 túi khí phía trước, nhắc nhở bảo dưỡng,... Có thể nói, Kia K3 sở hữu nhiều trang thiết bị và tiện ích nhất trong phân khúc xe hạng C ở Việt Nam vào thời điểm này.







Phiên bản Kia K3 2.0 sedan sử dụng động cơ Nu 2,0 lít MPI, với hệ thống van biến thiên kép Dual CVVT giúp tối ưu hóa độ tiêu thụ nhiên liệu. Nhờ vậy, trong các điều kiện tiêu chuẩn, xe chỉ tiêu hao trung bình 6,6 lít/100 km nhưng tốc độ tối đa vẫn lên đến 205 km/h. Động cơ Nu 2,0 lít MPI có công suất cực đại 159 mã lực tại 6.500 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 194 Nm tại 4.800 vòng/ phút. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp.



Hiện nay, Thaco Kia đang áp dụng mức giảm 20 triệu đồng đối với 500 xe đầu tiên cho toàn bộ dòng xe K3 ở Việt Nam. Theo công bố từ Thaco thì đã có hơn 250 đơn đặt hàng K3 tính từ lúc ra mắt, chứng tỏ mức độ quan tâm của khách hàng Việt đối với dòng xe này là rất lớn.







có hoa hồng cho người giới thiệu.
chân thành cảm ơn !
 

Ads HMO

Ads HMO

Top