• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Kiều nữ phim Hàn khoe sắc cùng áo đồng phục học sinh

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Không ít kiều nữ Hàn từng có cơ hội diện áo đồng phục trên phim và mỗi người đều gây ấn tượng bởi vẻ đẹp rất riêng.
Trong khoảng 3 năm gần đây, khán giả mê phim Hàn liên tục được chiêu đãi bởi các bộ phim sử dụng đề tài học đường. Chính vì điều đó, những bộ áo thun đồng phục học sinh cũng dần trở nên quen thuộc hơn với người xem. Nhìn chung kiểu dáng quần áo trong mỗi tác phẩm đều na ná nhau. Thế nhưng thông qua người mặc, nó bỗng trở nên khác lạ. Hòa chung không khí rộn ràng của cuộc thiTôi yêu lớp tôi, hãy cùng điểm qua loạt ảnh ghi lại muôn kiểu diện đồng phục của các kiều nữ xứ kim chi nhé!


Nhân vật Cha Eun Sang của Park Shin Hye trong drama The Heirs (Những Người Thừa Kế) vốn là cô bé lọ lem...



...nên dù diện áo thun quảng cáo của trường thường hay trường “xịn” thì trông cô vẫn vô cùng giản dị.


Kiêu kỳ, sang chảnh là những tính từ chuẩn nhất để nói về cô nàng Rachel Yoo (Kim Ji Won)...
Nếu Eun Sang chuộng đơn giản, Rachel thu hút bởi vẻ ngoài quý tộc thì một học sinh khác của trường trung học Empire là Lee Bo Na (Krystal) lại theo đuổi phong cách sành điệu.
Cô thường xuyên kết hợp đồng phục cùng đủ loại phụ kiện xinh xắn từ nón cho đến kẹp nơ.
Tham gia tác phẩm Beautiful Man (Anh Chàng Đẹp Trai), IU đã có dịp khoác lên người bộ đồng phục. Kết hợp thêm chiếc kính ngộ ngĩnh, cô nàng trông vô cùng đáng yêu.
Tuy đảm nhận vai cô giáo Jung In Jae trong School 2013 (Trường Học 2013) nhưng Jang Na Ra vẫn có dịp “cưa sừng làm nghé” khi mặc đồng phục học sinh. Với gương mặt trẻ thơ cùng mái tóc buộc hai bên xinh xắn, người đẹp không tuổi họ Jang chẳng khác nào một nữ sinh thứ thiệt.
Nổi tiếng là học sinh gương mẫu và nghiêm túc nhất lớp nên lúc nào, cô bạn Song Ha Kyung (Park Se Young) cũng ăn vận hết sức chỉn chu.
Là “đại ca” học đường với hàng đống đàn em theo sau, mỗi lần xuất hiện trong phim điện ảnh Blood Boiling Youth (Nhiệt Huyết Thanh Xuân), Young Sook (Park Bo Young) luôn khiến bạn bè khiếp sợ.
Nhìn cái cách cô diện đồng phục cũng đủ thấy vẻ oai phong và dữ dội của cô nàng.
Sở hữu vẻ đẹp trong sáng như thiên thần, cô nàng Mimi (Mun Ka Young) trong tác phẩm cùng tên ghi điểm nhờ hình tượng nữ sinh thánh thiện của mình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top