• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Kiểm điểm chi cục trưởng nghi né sinh con thứ 4 để thăng quan

HMO

Administrator
Staff member
Sở Nội vụ tỉnh Nghệ An đang yêu cầu Chi cục trưởng Chi cục VSATTP làm tường trình và tự kiểm điểm về sự việc Báo Giao thông nêu.

Ông Chu Trọng Trang (trái) nhận quyết định bổ nhiệm Chi cục trưởng từ lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An. (Ảnh: Báo Nghệ An)
Liên quan nghi vấn ông Chu Trọng Trang (SN 1970, vừa được điều động, bổ nhiệm làm Chi cục trưởng chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm Nghệ An) ly hôn giả “né” sinh con thứ 4 để thăng quan, PV Báo Giao thông đã có buổi làm việc ông Đậu Văn Thanh – Giám đốc Sở Nội vụ Nghệ An.

Tại buổi làm việc ông Thanh cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin Báo phản ánh, Sở đã chỉ đạo các bộ phận liên quan tiến hành rà soát. Qua đó, xác định thời điểm làm quy trình bổ nhiệm ông Chu Trọng Trang lên giữ chức Chi cục trưởng Chi cục VSATTP, ông Trang đã ly hôn vợ và chỉ có 2 con. Đánh giá về năng lực chuyên môn suốt quá trình công tác, anh Trang cũng luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

“Về nghi vấn giả ly hôn đề sinh con thứ 3, thứ 4, Sở Nội Vụ và Sở Y tế đã làm việc với đồng chí Trang. Sở đã yêu cầu ông Trang làm tường trình về sự việc và tự kiểm điểm theo Nghị quyết trung ương 4, làm rõ việc ly hôn thật hay ly hôn giả trên tinh thần khách quan, trung thực. Sau khi có kết quả, Sở sẽ kiểm tra lại, nếu phát hiện sai phạm, sẽ xử lý theo đúng pháp luật, đúng quy chế về quản lý Đảng viên”, ông Thanh nhấn mạnh.

Trước đó, ngày 25/5, Báo Giao thông có bài viết: “Nghi vấn ly hôn giả, né sinh con thứ 4 để thăng quan”. Nội dung bài viết phản ánh trường hợp ông Chu Trọng Trang - Chi cục trưởng chi cục VSATTP đã ly hôn vợ từ năm 2010 nhưng sau khi ly hôn 2 tháng, vợ cũ của ông Trang đẻ người con thứ 3. Đến năm 2013, vợ cũ của ông Trang tiếp tục đẻ đứa con thứ 4. Điều lạ kỳ là ở chỗ, trên giấy khai sinh của người con thứ 3 và thứ 4 đều ghi rõ ông Chu Trọng Trang là cha đẻ của 2 cháu. Đặc biệt, hơn 7 năm qua, nhưng ông Trang và bà Hương chưa tái hôn, nhưng ở nơi cư trú vẫn khi báo và sống với nhau như vợ chồng. Điều này khiến dư luận hoài nghi việc ông Chu Trọng Trang ly hôn vợ là để “lách luật", che mắt dư luận và cơ quan nơi làm việc hòng “giữ ghế” tiếp tục và thăng quan, tiến chức.

Nguồn báo Giao Thông
 

Ads HMO

Ads HMO

Top