• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Khuôn mặt Kim Ah Joong thay đổi – ngày càng xinh đẹp hơn

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Kim Ah Joong từng là một cái tên rất nổi trong làng giải trí Hàn Quốc với vai diễn để lại nhiều ấn tượng qua bộ phim Sắc đẹp ngàn cân, sau thẩm mỹ khuôn mặt Kim Ah Joong thay đổi, ngày càng xinh đẹp hơn rất nhiều.

Kim Ah Joong sinh năm 1982 tại Hàn Quốc. Sau khi tốt nghiệp Đại học Dongduk Woman, cô từng có thời gian sang Thụy Sĩ để theo học ngành Quản trị khách sạn. Trở về Hàn Quốc, người đẹp họ Kim đã khởi nghiệp từ sàn catwalk và ôm ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút, cô nhanh chóng được các đạo diễn để mắt đến và mời tham gia đóng phim. Ngoài phim điện ảnh, cô cũng tham gia một số dự án truyền hình như The bizarre bunch (2005), Our attitude to prepare parting (2005) và Sea God (2004)…

Sau khi vào vai chính trong bộ phim 200 pounds beauty (tựa Việt: Sắc đẹp ngàn cân) thì tên tuổi của Kim Ah Joong mới được khẳng định, thậm chí trở thành cơn sốt trên toàn châu Á.

Vai diễn này còn giúp mỹ nhân họ Kim nhận được giải thưởng “Người phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc”. Giải thưởng điện ảnh Best Film Awards lần thứ 4 cũng dành tặng danh hiệu “Nữ diễn viên chính xuất sắc” cho Kim Ah Joong trong Sắc đẹp ngàn cân.

Cũng giống như cô nàng ca sĩ Kang Han Na /Jenny trong 200 Pounds Beauty (Sắc đẹp ngàn cân) nữ diễn viên Kim Ah Joong đã nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc mỹ nhân.

Kim Ah Joong không thừa cân nhưng có gương mặt khá to, đôi mắt nhỏ không cân đối, mũi tròn và sống thấp, khuôn miệng của cô cũng không đều. Khi mới vào nghề, nữ diễn viên nhờ cậy tới dao kéo để xóa đi những nhược điểm này.
Phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp người đẹp có được đôi mắt hai mí to và rộng hơn, chiếc mũi cao, đôi môi đầy đặn và gọt thu nhỏ cằm. Qua vài lần phẫu thuật, kết quả là Kim Ah Joong sở hữu diện mạo mới xuất sắc hơn rất nhiều. Gương mặt mới khá tự nhiên và tạo nên vẻ đẹp đặc trưng riêng cho Kim Ah Joong. Cô được coi là ca phẫu thuật thành công trong showbiz Hàn, sự nghiệp đi lên với hàng loạt hợp đồng quảng cáo.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tin-tuc/khuon-mat-kim-ah-joong-thay-doi-ngay-cang-xinh-dep-hon.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top