• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khu vực Bắc Trung Bộ thu hút đầu tư “Cơ hội vàng”

HMO

Administrator
Staff member
Chương trình “Gặp gỡ Địa phương - Ngoại giao đoàn” vùng Bắc Trung Bộ 2015 sẽ diễn ra tại TP.Vinh từ ngày 28-30/5.

Tại buổi họp báo thông tin về chương trình “Gặp gỡ Địa phương - Ngoại giao đoàn” diễn ra chiều ngày 22/5, lãnh đạo tỉnh Nghệ An cho biết sẽ có khoảng hơn 60 Cơ quan đại diện của các nước và các tổ chức quốc tế tham dự. Trong đó, có 17 đại sứ, 4 đại biện, 2 công sứ, 5 tham tán...
Chương trình được xem là “cơ hội vàng” để các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh đặc thù, nhu cầu thu hút đầu tư, chính sách ưu đãi. Đồng thời, là cơ hội để các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ các nước thông qua các vị Đại sứ, Tổng lãnh sự, Trưởng đại diện các tổ chức quốc tế và đại diện các cơ quan ngoại giao tại Việt Nam.

Chương trình dự kiến sẽ do Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại Giao Phạm Bình Minh chủ trì.
Theo Gia Đình Việt Nam
 

Ads HMO

Ads HMO

Top