• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khu du lịch biển Quỳnh tan hoang sau bão số 10

HMO

Administrator
Staff member
Sau bão số 10, khu du lịch nổi tiếng của huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) trở nên tan hoang, xơ xác. Người dân đang bắt tay vào công tác khắc phục hậu quả để tiếp tục kinh doanh buôn bán.

Bão số 10 đổ bổ vào các tỉnh miền Trung trong đó có tỉnh Nghệ An khiến nhiều nơi bị thiệt hại nặng nề. Ở các xã ven biển của huyện Diễn Châu và Quỳnh Lưu xảy ra tình trạng ngập nước, chính quyền các địa phương đã tiến hành di tản người dân và tài sản khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn.

Sau bão cuộc sống của người dân lại trở lại bình thường, công tác khắc phục hậu bão được tiến hành, thế nhưng trước sự tàn phá của bão số 10 khiến nhiều điểm du lịch trong tỉnh trở nên tan hoang xơ xác hơn.

Biển Quỳnh Nghĩa, Quỳnh Bảng là một trong những bãi biển đẹp của tỉnh Nghệ An với bãi cát trải dài, nước biển trong xanh, đồ ăn tươi ngon… được nhiều du khách trong và ngoài tỉnh biết đến. Thế nhưng cơn bão số 10 đã khiến nhiều hàng quán kinh doanh của người dân bị hư hại, thiệt hại nặng nề. Sau bão người dân lại tiếp tục khắc phục hậu quả để kinh doanh buôn bán.

Ông Tô Duy Hiện - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Nghĩa cho biết: “Bão số 2 đã đi qua, hiện địa phương và người dân đang khắc phục hậu qua để ổn định cuộc sống, kinh doanh buôn bán trở lại”.

Một số hình ảnh thiệt hại do bão số 10 gây ra ở biển xã Quỳnh Nghĩa, Quỳnh Lưu:





Người dân đang sửa soạn, khắc phục hậu quả do bão số 10 gây ra để sớm kinh doanh trở lại.
Theo Đức Chung (congly.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top