• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Khu biệt thự cao cấp trong lòng Thủ đô Vinhomes Thăng Long

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Vinhomes Thăng Long là dự án khu đô thị tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm Thành phố. Với những lợi thế ưu việt về vị trí, thiết kế, dịch vụ… dự án hứa hẹn sẽ tạp nên làn sóng thu hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản.

Là một khu đô thị bao phủ bởi một hệ sinh thái tràn ngập sắc xanh của hoa lá cây cỏ, cùng những căn biệt thự xa hoa tráng lệ nhưng ăm ắp tiếng cười và nồng ấm tình cảm gia đình, bán biệt thự liền kề tại hà nội Vinhomes Thăng Long được nhiều người ví von là dự án “xanh vỏ đỏ lòng”, “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản những tháng vừa qua.



Khi mua biệt thự liền kề hà nội hay mua biệt thự liền kề tp hcm , một căn nhà sang trọng, đầy đủ tiện nghi được đặt trong một không gian xanh hài hòa luôn là niềm mơ ước và mong mỏi của rất nhiều người. Có thể nói, cuộc sống càng trở nên hiện đại, con người lại càng cảm thấy mất mát quá nhiều thứ và có xu hướng tìm lại những miền kí ức xa thẳm.
Khuôn viên cây xanh tại dự án Vinhomes Thăng Long.
Nhưng…nếu đến Vinhomes Thăng Long, thay vì cảm giác mệt mỏi, ngột ngạt bởi nắng nóng, khói bụi ô nhiễm môi trường, chắc chắc quý khách ngay lập tức sẽ bị hút vào không gian xanh trong lành mát mẻ tại đây. Tuy diện tích quy hoạch lên tới hàng ngàn mét vuông nhưng dự án này lại dành tới quả nửa quỹ đất cho xây dựng hệ thống cảnh quan, cây xanh, hồ nước, kì vọng mang đến cho cư dân những khoảnh khắc sống thực sự viên mãn.



Người ta nói, biệt thự liền kề tại hà nội Vinhomes Thăng Long “xanh vỏ đỏ lòng”, quả thực chẳng sai. Được phủ xanh trên một diện tích rộng, nhưng trong lòng dự án, dưới những tán cây xanh thẫm đó lại lấp ló những căn biệt thự xa hoa, sang trọng và ăm ắp tình yêu ấp áp.
Ở khía cạnh khách quan có thể nhận thấy, Long Cảnh Vinhomes Thăng Long được đánh giá cao nhất và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi đây là phân khu chiếm nhiều ưu thế trong việc nằm gần nhất với hồ điều hòa rộng đến 10 hecta và hệ thống tiện ích xung quanh
->>> Xem thêm : giá cho thuê căn hộ quận 7 cập nhật mới nhất

Theo noithatdep.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top