• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Không gian sống hoàn hảo cho gia đình bạn

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Thế nào là một thiết kế nội thất chung cư đạt tiêu chuẩn. Theo chúng tôi, chung cư đẹp và tiện nghi là căn phòng có đầy đủ thiết bị nội thất, hài hòa ánh sáng, không khí thoáng đãng, phù hợp phong thủy. Nội thất Tân Thịnh luôn lấy các tiêu chuẩn đó làm nền tảng thiết kế.


Căn phòng thu hút ánh nhìn của bạn nhờ có ban công và khung cảnh tuyệt đẹp. Từ trong căn phòng bạn có thể thưởng thức khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời thông qua cửa kích trần hoặc cũng có thể ngồi tại ban công, nhìn bầu trời về đêm quả là một điều thú vị.Không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà đều được gia chủ trau chuốt tỉ mỉ. Bộ ghế sofa màu kem và chiếc bàn gỗ tự nhiên có cùng tông màu với sàn nhà, làm tăng độ hài hòa cho không gian nhà bạn. Gia chủ cũng đã rất thành công khi chọn chiếc tủ tường đa năng, được thiết kế nhiều ngăn, dùng để đồ nhưng cũng là một yếu tố thẩm mỹ của căn phòng.

Đây là một mẫu thiết kế chung cư đẹp khác, cảm nhận đầu tiên của bạn chắc hẳn đấy là sự sang trọng của căn phòng. Bộ sofa là điểm nhấn quan trọng của căn phòng này, màu đỏ mạnh mẽ quý phái, kết hợp cùng màu trắng thanh khiết , bên cạnh là chậu cây, làm căn phòng của bạn trở nên mát mẻ, tươi mới. Không gian của căn phòng được tận dụng tới mức tối đa với bức tranh treo tường đẹp mắt.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế tốt nhất và thi công nội thất chung cư tốt nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top