• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Không chịu thua Mazda CX-5, Nissan X-Trail hiện cũng giảm giá

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Nhằm để tránh với những tình trạng bị đối thủ giành hết thị phần, X-Trail hiện cũng đã giảm từ khoảng 10-98 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe trong cung kì tháng 6 này. Sau với những đợt đã điều chỉnh giá bán liên tiếp, bước sang vào tháng 6/2017, Nissan lại tiếp tục tung ra thêm với các gói khuyến mại cho xe đang bán ở thị trường Việt Nam. · Cập nhật lexus nx 200t giá bao nhiêu Trong đó, với sản phẩm được chú trọng ưu đãi nhiều nhất có thể chính là X-Trail, mẫu crossover SUV 5 chỗ hiện đang cạnh tranh với cả Mazda CX-5, Honda CR-V. Trong những ngày diễn ra vừa qua, Mazda CX-5 hiện đã giảm giá xuống dưới ngưỡng khoảng 850 triệu đồng cho với những xe sản xuất vào hồi năm 2016, tạo ra được sức ép mạnh mẽ lên chính các đối thủ. Không chịu thua kém, Nissan cũng thực hiện biện pháp tương tự cho X-Trail. Cụ thể, X-Trail phiên bản 2.0 2WD (sản xuất 2016) được một số đại lý giảm 98 triệu đồng xuống còn 835 triệu đồng, bản 2.5 SV (sản xuất 2016) giảm 68 triệu, xuống còn 1,035 tỷ đồng. Các bản X-Trail sản xuất 2017 giảm nhẹ 10-20 triệu đồng. Bên cạnh đó, dòng bán tải Navara cũng đang ưu đãi tiền mặt từ 5-30 triệu đồng tùy theo phiên bản và việc khách hàng có nhận quà tặng nắp thùng (trị giá 30 triệu đồng) hay không. Tương tự như vậy, Nissan Sunny XV phiên bản số tự động được khuyến mãi 2 lựa chọn bộ phụ kiện với các trang bị nội thất và ngoại thất của xe. Nếu chọn gói phụ kiện ít hơn, giá trị xe lập tức giảm thêm 5 triệu đồng bổ sung. Khách hàng mua xe Nissan Teana ở thời điểm này sẽ nhận được ưu đãi tiền mặt từ 10-20 triệu đồng tùy phiên bản. Còn lại khách mua Nissan Juke cũng được tặng tiền mặt 10 triệu đồng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top