• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khởi tố vụ cần cẩu tháp đổ đè chết học sinh

HMO

Administrator
Staff member
Sau khi xảy ra vụ việc sập cần cẩu tại công trình của công ty Trường Thành làm chết 1 học sinh lớp 10 Trường THPT Lê Viết Thuật, chiều ngày 21/11, Cơ quan điều tra Công an TP Vinh đã đưa ra quyết định khởi tố vụ án.

Hiện trường vụ cần cẩu đổ vào trường THPT Lê Viết Thuật.
Sau khi xảy ra vụ việc sập cần cẩu xây dựng tại công trình chung cư và biệt thự liền kề Trường Thành II tại khối 5, phường Trường Thi, TP Vinh làm chết nam học sinh lớp 10, Trường THPT Lê Viết Thuật. Công an TP Vinh vào cuộc xác minh.

Và sau 1 tuần điều tra, đơn vị này đã quyết định tiến hành khởi tố vụ án để điều tra làm rõ, tuy nhiên cơ quan chức năng vẫn chưa tiến hành khởi tố bị can đối với vụ việc này.


Công trình đang thi công thì xảy ra vụ việc sập cần cẩu khiến 1 học sinh tử vong.
Như trước đó Vntinnhanh.vn đã thông tin, vào khoảng 17h 30 phút chiều ngày 14/11, khi một số học sinh đến trường chơi thể thao ở phía sau trường thì bất ngờ cần cẩu của một tòa nhà chung cư Trường Thành II gần đó bất ngờ đổ sập xuống khiến em Trần Văn Hải (SN 2000), học sinh lớp 10A7 của Trường THPT Lê Viết Thuật tử vong tại chỗ.

Dự án chưa được cấp giấy phép xây dựng, nhưng chủ đầu tư vẫn cố tình cho thi công dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc.
Được biết, công trình chung cư thương mại và biệt thự liền kề Trường Thành II, do Công ty TNHH Trường Thành làm chủ đầu tư vừa khởi công xây dựng ngay cạnh Trường THPT Lê Viết Thuật.

Khi công trình này đang thi công phần móng và tiến hành lắp hệ thống cần cẩu cao để đưa vào thi công công trình thì xảy ra cố đau lòng. Được biết, khi thi công, công trình này chưa có giấy phép xây dựng. Hiện công trình này đã được đơn vị chức năng đình chỉ thi công.

Theo ĐĐK
 

Ads HMO

Ads HMO

Top