• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Khởi tố kẻ giết chị vợ và cháu

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 10/1, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam Phan Văn Tuấn (36 tuổi) về hành vi giết người.

Tuấn cũng chính là kẻ đã chém trọng thương cháu Thái Thị K.L (6 tháng tuổi).


Bé Thái Thị K.L (6 tháng tuổi) nhập viện cấp cứu sau khi bị chém vào mặt


Cơ quan điều tra thông tin, chiều 3/1 Phạm Văn Tuấn (36 tuổi, trú xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn) sang nhà chị vợ là Nguyễn Thị V. (SN 1978, trú cùng xã) để hỏi thông tin và xin số điện thoại của vợ mình (Tuấn và vợ sống ly thân).


Khi chị V. trả lời không có, Tuấn đã dùng dao truy đuổi và chém chị V. nhiều nhát khiến chị này gục ngã. Tuấn còn nhẫn tâm chém vào mặt cháu Thái Thị K.L lúc này đang nằm khóc bên cạnh mẹ.


Chị V. sau đó đã tử vong tại trạm y tế xã Hoa Sơn. Bé L được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Tối 3/1, bé Thái Thị K.L được người thân chuyển đến Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An để tiếp tục chữa trị.


Sáng 10/1, đại diện Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An cho biết sức khỏe cháu K.L đang dần hồi phục
Được biết, Tuấn và chị Đặng Thị K (33 tuổi) đã có hai con, chung sống nhưng không đăng ký kết hôn. Do thường xuyên xảy ra mẫu thuẫn, khoảng một năm trước, chị K gửi hai con cho bố mẹ mình rồi vào miền Nam làm ăn, không liên lạc với Tuấn.
Theo PL & ĐS
 

Ads HMO

Ads HMO

Top