• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Khởi tố 2 đối tượng lợi dụng đám cưới để trộm cắp

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 2/7, Công an huyện Yên Thành cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Thái Văn Trung (19 tuổi) và Hoàng Sỹ Nhạc (23 tuổi) về hành vi trộm cắp tài sản.

Tin tức cho hay, thời gian qua, cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) nhận được rất nhiều thông tin phản ánh của người dân về việc bị mất trộm tài sản là xe gắn máy. Đặc biệt, hầu hết các vụ mất trộm đều xảy ra tại các gia đình đang tổ chức đám cưới.

Theo đó, các đối tượng đã lợi dụng lúc đông người, không ai chú ý đến việc quản lý xe máy của khách để tiến hành trộm cắp. Trước tình hình đó, lãnh đạo Công an huyện đã xác lập chuyên án mang bí số 615T để điều tra do Thượng tá Phạm Xuân Khánh, Phó trưởng Công an huyện làm Trưởng ban.

Trong khi ban chuyên án đang tiến hành điều tra thì nhận được trình báo của anh Nguyễn Văn Quang (SN 1990) trú tại xóm 3, xã Đồng Thành về việc vừa bị mất một chiếc xe gắn máy mới mua, trị giá khoảng 14 triệu đồng vào đêm 22/6. Lúc đó, anh có đến tham gia phục vụ một đám cưới tại xã Quang Thành, huyện Yên Thành.


Từ trái qua phải: Hai đối tượng Nhạc và Trung tại cơ quan điều tra. Ảnh: Đ.T
Ngay lập tức, các mũi trinh sát đã tỏa ra để thu thập thông tin. Trong đêm 26/6, lực lượng điều tra phát hiện 2 thanh niên chạy 2 xe máy có dấu hiệu nghi vấn. Qua kiểm tra, 2 người này không xuất trình được giấy tờ xe nên tổ công tác mời về trụ sở làm việc. Tại đây, các đối tượng thừa nhận, một trong hai chiếc xe là do ăn trộm mà có.

Các đối tượng được xác định là Thái Văn Trung (SN 1996) trú tại xóm Đông Thành, xã Quang Thành và Hoàng Sỹ Nhạc (SN 1992) trú tại xóm 10, xã Minh Thành, huyện Yên Thành.

Tiếp tục đấu tranh với các đối tượng, Trung khai nhận thêm, từ cuối năm 2014 đến nay, đối tượng đã cùng đồng bọn thực hiện trót lọt 7 vụ trộm cắp xe gắn máy trên địa bàn các xã miền núi huyện Yên Thành. Tất cả số xe trộm được, chúng đưa sang địa bàn tỉnh Hà Tĩnh tiêu thụ, sau đó lấy tiền chia nhau tiêu xài cá nhân.

Hiện, cơ quan Công an huyện Yên Thành đang củng cố hồ sơ để sớm đưa các đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

Theo Người Đưa Tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top