• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Khởi tố 2 đối tượng dàn cảnh diễn kịch để cướp điện thoại

HMO

Administrator
Staff member
Dàn cảnh đứng chờ xe tại trạm xe buýt, 3 đối tượng ở Nghệ An đã cướp thành công điện thoại của một người phụ nữ.

Đối tượng Sơn và Cường tại cơ quan công an
Ngày 22-10, thông tin từ Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Chu Hồng Sơn (20 tuổi; trú huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An) và Cao Xuân Cường (20 tuổi; trú huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) về tội "Cướp giật tài sản". Đối tượng Cao Xuân Thông (16 tuổi) được tại ngoại, sẽ xem xét xử lý sau.

Trước đó, vào đầu tháng 10-2016, chị Phương (25 tuổi) đứng đợi xe buýt trên đường Quang Trung, TP Vinh thì bất ngờ bị một thanh niên đứng gần xông tới giật chiếc điện thoại trị giá 12 triệu đồng rồi bỏ chạy. Hai người đứng bên cạnh chị Phương tại điểm đón xe buýt liền nói sẽ đuổi bắt nhưng không quay lại.

Nhận được trình báo của chị Phương, cơ quan công an TP Vinh đã vào cuộc điều tra và xác định đây là nhóm cướp có dàn cảnh. Sau nhiều ngày điều tra, cơ quan công an đã bắt được Sơn và Cường khi đang trốn ở một khách sạn ở TP Vinh. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận trong lúc làm việc tại TP Vinh ba đối tượng quen nhau và lập kế hoạch đi cướp. Trong lúc thực hiện hành vicướp tài sản, Cường trực tiếp ra tay, còn Sơn, Thông đứng bên cạnh nạn nhân giả vờ là người đi đường tốt bụng nhưng thực chất là để yểm trợ cho đồng bọn tẩu thoát.

Theo NLĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top