• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Khoai tây – cách làm đẹp da bạn không thể bỏ qua

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Khoai tây ngoài là món ngon khoái khẩu với bạn, nó còn là cách chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé. Hãy cùng khám phá khoai tây có những cách làm đẹp nào nhé!

Mặt nạ trị mụn trứng cá

Đối với các nốt mụn trứng cá mới xuất hiện hoặc trứng cá bọc do bị viêm lâu ngày, dùng nước ép khoai tây thấm vào miếng gạc hoặc bông cotton (bông tẩy trang) đắp lên các vết mụn, thành phần đặc biệt trong khoai tây sẽ giúp vết thương mau lành và giảm tình trạng viêm một cách nhanh chóng.

Hay bạn có thể cắt lát khoai tây rồi xát nhè nhẹ lên mặt, đặc biệt là vùng bị mụn, nó sẽ khiến các vùng mụn se lại và bớt sưng hơn, dần dần bạn sẽ có một làn da sạch mụn với mat na tri seo mun này.

Trong khoai tây chứa nhiều vitamin C, B1, B2 còn giúp nuôi dưỡng làn da sau mụn, bạn có thể thái khoai tây thật nhỏ rồi ép, lấy nước, dùng miếng bông tẩy trang thấm đều lên mặt, đặc biệt vùng da sau mụn, làn da sẽ phục hồi nhanh chóng

Mặt nạ giảm vết nhăn

Dùng mặt nạ từ khoai tây và dâu tây: 3 quả dâu tây, 1 thìa sữa tươi và ½ củ khoai tây hấp chín nghiền nhuyễn. Trộn đều hỗn hợp, bôi lên da mặt đã rửa sạch, dùng trước khi đi ngủ, giữ trong 30 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.

Dưỡng ẩm cho da

Mặt nạ khoai tây sẽ giúp cho làn da của bạn đỡ khô hơn, nhất là vào những ngày tiết trời hanh khô. Bạn chỉ cần luộc chín một củ khoai tây, trộn với một thìa dầu oliu siêu nguyên chất, nghiền nhuyễn và đắp mặt trong 2 phút. Cách này sẽ giúp làn da mịn màng, giảm thô ráp, nứt nẻ.

Mặt nạ chống nhờn

Nghiền nát khoai tây, bột yến mạch pha với một chút nước và đổ vào trộn đều với khoai tây nghiền thành hỗn hợp sệt rồi đắp lên mặt 25 phút, rửa sạch bằng nước, bạn sẽ không lo làn da bóng dầu ảnh hưởng đến lớp trang điểm nữa.

Mặt nạ dưỡng da

Một củ khoai tây cắt lát mỏng, sau đó đắp lên mặt trong 15 phút. Vitamin C trong khoai tây sẽ có tác dụng làm mềm và sáng da, dieu tri tham.


>>>>>>>Xem thêm ngay và luôn: Cách trị sẹo rỗ hiệu quả
 

Ads HMO

Ads HMO

Top