• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Khoả thân khoá môi của nữ sinh Sư Phạm

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Trên khắp cộng đồng mạng đang lan truyền bức ảnh của J.N khi cô không mảnh che thân, khoá môi cùng một cô gái khác.


Rạng sáng nay, ngoài những sự kiện liên quan đến World Cup, một điều khác khiến dân mạng phải để mắt tới đó chính là bức ảnh trên trang cá nhân của J.N. Cô gái sinh năm 1992 - được cho là đã từng theo học tại trường CĐ Sư phạm Nghệ An, đã cho đăng tải một bức ảnh vô cùng phản cảm, rất khó coi.



Trong đó, J.N cùng một cô gái khác đang trong trạng thái không mảnh che thân nhưng vẫn hôn nhau say đắm và chụp hình "tự sướng".


Sau khi bức ảnh được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, cũng có không ít người cho rằng hai cô gái này là lesbian (đồng tính nữ). Tuy nhiên, hành động trên vẫn phải nhận rất nhiều "gạch đá" từ dân mạng.


"Họ chắc là lesbian thôi mà. Nhưng nhìn thế này trông vẫn thấy ghê. Ôm ấp, hôn nhẹ cũng chẳng sao, đằng này lột sạch đồ, chụp ảnh rồi up lên thì dị quá. Từ ngày xã hội cởi mở hơn với những người này, họ có vẻ như càng ngày càng làm quá lên thì phải" - bạn Cubo Phuong bình luận.


Người dùng Đức Lộc cho biết: "Nghệ An - Hà Tĩnh cũng lắm 'nhân tài' quá nhỉ trước thì là Bà Tưng, nay lại đến cô gái này. Toàn những thành phần gây chướng tai gai mắt".

"Trông cũng xinh xắn đáng yêu, cũng có học hành đàng hoàng mà sao lại đi làm mấy trò này vậy nhỉ? Con gái bây giờ cũng lồng lộn quá đà lắm. Hy vọng rằng cha mẹ bạn này không dùng facebook, không chắc họ buồn nhiều lắm vì chẳng rõ mình sinh ra con trai hay con gái nữa" - bạn Lan Hương bình luận.



ST.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top