• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Khi trẻ nhiễm bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Trẻ mắc bệnh lậu do đâu và gây ra những biến chứng hiểm nguy gì? Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền hiểm và phổ quát nhất bây chừ. Không chữa trị kịp thời bệnh sẽ dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm đường tiết niệu... thậm chí dẫn tới vô cơ, trẻ sinh ra bị mắc bệnh gây ra nhiễm trùng mắt, tỉ lệ sảy thai rất cao. Vậy bệnh lậu ở trẻ do đâu và gây ra biến chứng gì? hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.
Bệnh lậu ở trẻ nhỏ bị truyền nhiễm từ đâu:
- Khi mẹ mang thai mà không được chữa trị sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
- Người trực tiếp coi sóc trẻ tay dính dịch mủ chứa khuẩn lậu sẽ lây truyền sang trẻ.
- Cho trẻ dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh thì tỉ lệ mắc bệnh rất cao.
Những bieu hien benh lau ở trẻ nhỏ thường có: mắt sưng, đỏ có mủ vàng chảy ra… thậm chí có thể mù lòa. Khi lây sang những bộ phận khác thì biểu hiện giống như bệnh lậu ở người lớn. triệu chứng của lậu ở trẻ thường bị nhầm lẫn với bệnh về mắt nên không được chữa trị đúng bệnh nên gây ra những biến chứng nguy hiểm chp trẻ:
- Có thể dẫn tới mù lòa cho trẻ. Những hình bệnh lậu ở trẻ em ở trẻ giống bệnh về mắt nên bố mẹ bỏ qua không để ý đến.
- Sức khỏe suy giảm có thể ảnh hưởng tới sự phát triển về thể chất và trí óc.
benh lau co chua khoi khong? theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung thì bệnh có thể được chữa trị dứt điểm nếu bố mẹ cho trẻ đi thăm khám và điều trị kịp thời tại cơ sở y tế uy tín. ba má thực hành theo các hướng dẫn của các thầy thuốc theo phác đồ chữa trị cho trẻ.
Phòng tránh bệnh lậu cho trẻ: bác mẹ cần để ý đến trẻ mỏ nhiều hơn, tăng cường cung cấp dinh dưỡng tăng sức đề kháng cho trẻ; người chăm chút trẻ cần phải vệ sinh sạch sẽ; có ý định mang thai mẹ mắc bệnh lậu cần phải chữa bệnh lậu khỏi dứt điểm…
Trên đây là những chia sẻ của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung về biến chứng bệnh lậu ở trẻ nhỏ. Nếu còn băn khoăn gì hãy hệ trọng với chúng tôi để được tư vấn tận tình chuẩn xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top