• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Khi showbiz bùng trào lưu xăm hình

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Xăm giờ đây là một loại hình nghệ thuật cơ thể. Đó là hình thức ghi dấu vĩnh viễn những kí ức cần ghi nhớ của "thân chủ" bằng mực giúp làm đẹp hoặc trang trí những hoa văn, họa tiết, hay bất cứ hình ảnh gì đại diện cho sự kiện đó.

Theo các tài liệu về nghệ thuật hình xăm, hình thức xăm mình xuất hiện phổ biến trên toàn thế giới: ở Nhật Bản, ở Bắc Phi, ở New Zealand,... hay những bộ lạc ở vùng đào Thái Bình Dương, Châu Mỹ, Châu Âu, Campuchia,… Bất chấp điều luật cấm kỵ xung quanh việc xăm mình, nghệ thuật này vẫn ngày càng phát triển trở thành một phần của thế giới.

>>> xoa xam moi
>>> trung tâm xóa hình xăm
Theo thời gian, nghệ thuật hình xăm trở thành một trào lưu làm đẹp phổ biến và được mọi người yêu thích. Trong showbiz Việt, có nhiều người đẹp thích và xăm hình như một cách tô điểm cho nhan sắc của bản thân thêm đặc biệt và thú vị hơn.

Sau đây là 1 vài gương mặt tiêu biểu:




Các bạn có dám thử không :D

Xem thêm >>> xóa xăm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top