• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Khi nào cần điều trị bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Dấu hiệu bệnh lậu rất thường bị lầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được chữa trị hoặc chữa trị sai bệnh. Để chỉ dẫn cách điều trị bệnh lậu các thầy thuốc phòng khám Đa khoa Khương Trung có những san sẻ dưới đây.
Sau thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày, người nhiễm vi khuẩn lậu có những đổi thay những thay đổi trên thân thể chỉ có tiểu rắt, tiểu buốt, có mủ chảy ra. Ở nam giới có dịch trong như nhựa chuối chảy ra, ở phụ nữ bạch đái chảy ra bất thường và có mùi hôi. Nếu bệnh không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn kinh niên với viêm tinh hoàn, viêm buồng tử cung… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô cơ.

bệnh lậu mãn tính có chữa khỏi được không ? theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung thì bệnh có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu:
- Khi thấy những biểu lộ khác lạ trên thân thể cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất. Do tùy theo mỗi tuổi bệnh và tình trạng sức khỏe mà thầy thuốc sẽ áp dụng một phác đồ điều trị phù hợp cho người bệnh.

- Không được tự tiện mua thuốc để dùng mà chưa có sự cho phép của bác sĩ để tránh vi khuẩn kháng thuốc. Không quan hệ tình dục khi đang trong quá trình chữa trị, do trong quá trình chữa bệnh thì người bệnh vẫn có thể là nguồn bệnh nguy hiểm hoặc vẫn có thể bị nhiễm bệnh từ người khác.

- Chữa bệnh lậu cần phải tiến hành trên cả người bệnh và người thương để đạt hiệu quả chữa lậu tốt nhất.

- Nâng cao sức khỏe bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, tập tành sức khỏe ….

- Tái khám ngay cả khi đã được chữa trị khỏi để thầy thuốc có hướng giải quyết thích hợp.
Bệnh lậu hết sức hiểm nguy nếu không được chữa trị hiệu quả, dứt điểm. Nếu còn điều gì băn khoăn hãy can dự với chúng tôi để được tham mưu tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung

Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0438 288 288

Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top